+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Nhận định ban đầu thời điểm tử vong của các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, qua khám nghiệm tử thi, công an điều tra nhận định có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước.

    Liên quan đến vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, qua khám nghiệm tử thi, công an điều tra nhận định có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước.

    Lực lượng công an truy tìm các dấu vết tại hiện trường vụ án 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: NLĐ

    Ngày 17/5, báo Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

    Tại đây, công an đã thu thập được các chứng cứ vô cùng quan trọng và đưa ra nhận định, 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách xiết cổ.

    Cụ thể, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

    Người đàn ông thứ hai bị nhét trong một thùng nhựa hình trụ. Đặc biệt, nạn nhân này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà. Đây là trà chuyên dùng trong việc mai táng, không bán phổ biến. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

    Bên cạnh đó, công an điều tra cũng nhận định, có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước.

    Thi thể thứ 2 không bị đổ bê tông mà được ướp với rất nhiều xác trà chuyên dùng trong việc mai táng. Ảnh: NLĐ

    Liên quan đến vụ án, báo Infonet ghi nhận, sau khi rà soát kỹ các dấu vết còn sót lại tại hiện trường, một số tang vật liên quan được cất cẩn thận và đưa lên ô tô.

    Ngoài ra, các trinh sát còn tiếp tục di chuyển tới con đường đất đỏ, bao quanh là rừng cao su, cách hiện trường 500m. Sau nửa tiếng rà soát kỹ khu vực trên, công an tiếp tục quay trở lại căn nhà, tiến hành việc điều tra.

    Về nội dung vụ án đã đưa từ trước đó, từ tháng 10/2018, ông Vương (chủ căn nhà trên) cho một phụ nữ tên Thanh thuê ở. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến Tân Uyên gặp ông Vương trả tiền thuê 1 lần. Thời gian này ông Vương không tới kiểm tra nhà của mình.

    Đặc biệt, hàng xóm sinh sống xung quanh cho biết, đã thấy có 3 người sống tại căn nhà này (2 nữ, 1 nam). Có thời điểm căn nhà này bị bạt phủ kín. Sau này, họ chỉ thấy 2 người nữ ở căn nhà trên còn người nam không còn xuất hiện.

    Công an rà soát tại rừng cao su cách hiện trường phát hiện 2 thi thể 500m. Ảnh: Infonet

    Cũng từ khi người thuê trả nhà không thuê nữa, ông Vương bán nhà cho ông Huân. Ngày 15/5, ông Huân thuê người dọn dẹp nhà cửa để ở thì phát hiện 2 thùng lạ nằm trong nhà. Lần lượt khui phá 2 thùng, người dân và công an phát hiện bên trong là 2 thi thể nam.

    Sau khi phát hiện vụ án kinh hoàng trên, ông Vương gọi điện cho bà Thanh nhưng không thể liên lạc được.

    Chiều hôm qua (16/5), Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ án mạng, các nạn nhân đã bị sát hại, sau đó phi tang xác. Cơ quan này cũng đã chính thức công bố đặc điểm nhận dạng của các nạn nhân, cụ thể như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

    Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn, mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

    Qua đây, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989 95 17 95 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-nhan-dinh-ban-dau-thoi-diem-tu-vong-cua-cac-nan-nhan-a275824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan