+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 học sinh chết đuối ở Bình Định: Tìm thấy thi thể các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong ở Bình Định, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong ở Bình Định, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

    Sáng ngày 27/5, ông Nguyễn Văn Chín, Chủ tịch xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh tử vong.

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Nông nghiệp

    Danh tính các em bị đuối nước gồm: Võ Công Tr. (SN 2009), Ngô Quốc Đ. (SN 2009), Lê Ngọc H. (SN 2008) đều ở thôn Thượng Sơn, xã Tây Thuận (huyện Tây Sơn, Bình Định)

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h30 ngày 26/5, khi vừa tan học buổi chiều thì có 7 - 8 em học sinh lớp 5 và 6 đến tại một hố nước nằm bên công trình kênh mương để tắm. Khi đang tắm và chơi đùa thì 3 em Tr., Đ. và H. không may sụp vào lỗ nước sâu và bị đuối nước. Thấy vậy, những em học sinh còn lại hô hoán, chạy về làng kêu người lớn đến cứu giúp nhưng không kịp.

    Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Đến tối cùng ngày, thi thể các em được tìm thấy. Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 100m.

    Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

    UBND huyện Tây Sơn cùng Phòng GD&ĐT huyện và Phòng LĐ-TB&XH huyện đã về các gia đình có con em gặp nạn để thăm viếng, chia buồn và hỗ trợ bước đầu 2 triệu đồng/nạn nhân.

    Theo lãnh đạo UBND xã Tây Thuận, hoàn cảnh của 3 cháu đều khó khăn, cha mẹ đều làm nương rẫy nên không có điều kiện chăm sóc các cháu nên xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-hoc-sinh-chet-duoi-o-binh-dinh-tim-thay-thi-the-cac-nan-nhan-a324877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan