+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người chết trong phòng trọ, nghi bị phóng hỏa: Camera hé lộ tình tiết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện cháy phòng trọ, người dân nhanh chóng dập lửa và báo công an. Khi ngọn lửa dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong.

    Phát hiện cháy phòng trọ, người dân nhanh chóng dập lửa và báo công an. Khi ngọn lửa dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong.

    Cảnh sát phong toả hiện trường 3 người chết cháy, sáng 12/6. Ảnh: VnExpress

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sáng 12/6, lực lượng Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ cháy khiến 3 người chết.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 sáng 12/6, người dân khu vực đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) nghe tiếng hô hoán có cháy. Lúc này người dân phát hiện một nhà trọ trong hẻm đường 21E đang cháy nên tìm cách dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế dập lửa, phát hiện bên trong nhà trọ 3 người đã chết.

    Theo Dân trí, vụ hoả hoạn làm 1 phụ nữ tên D. (SN 1985) và 2 bé trai tử vong.

    Dân trí dẫn nguồn tin từ người dân cho hay, căn phòng xảy ra cháy nồng nặc mùi xăng và các nạn nhân là người thân của nhau. Dữ liệu từ camera khu trọ cho thấy, thời điểm xảy vụ việc có người đàn ông quen biết với chị D. bỏ chạy từ căn phòng trên.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, chủ nhà trọ cho biết, người phụ nữ làm nghề bán trái cây ở chợ Cây Da Sà gần đó và trọ ở đây khoảng hai năm nay. Riêng hai người cháu trai mới tới chơi và ngủ lại thì xảy ra vụ việc đau lòng.

    Trao đổi trên Dân trí, đại diện UBND quận Bình Tân xác nhận có vụ cháy làm 3 người chết xảy ra tại khu nhà trọ trên đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

    Về nội dung người dân phản ánh có người tưới xăng phóng hoả phòng trọ, vị này cho biết đơn vị tiếp nhận thông tin là vụ cháy làm chết người, còn nguyên nhân vụ việc có phải là án mạng hay không thì đang được Công an quận Bình Tân điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-trong-phong-tro-nghi-bi-phong-hoa-camera-he-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a326857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan