+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Tiếng mõ thê lương dưới chân cầu Long Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong màn đêm tĩnh mịch, tiếng mõ từ đám tang 3 người chết trong xe Mercedes ở Kiên Giang vang lên đều đều, âm u và ảm đạm.

    Trong màn đêm tĩnh mịch, tiếng mõ từ đám tang 3 người chết trong xe Mercedes ở Kiên Giang vang lên đều đều, âm u và ảm đạm. Thỉnh thoảng, thanh âm ấy dừng lại một chút, như lắng đọng cùng nỗi lòng của người mẹ già đang ngóng đợi những đứa con không bao giờ chở về.

    "3 đứa con, 1 đứa cháu, chúng nó đi hết rồi"

    Tối muộn 2/10, đám tang 3 nạn nhân tử vong trong xe Mercedes chìm dưới kênh được gia đình bà Q., ông C. tổ chức tại nhà riêng trong ấp nhỏ dưới chân cầu Long Hòa, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Trong cơn mưa nặng hạt, tiếng mõ từ đám tang vang lên đều đều, bà con hàng xóm, người thân vội đến viếng, thắp nén hương cho những người xấu số.

    Tang lễ 3 người con bà Q. được tổ chức ngay trong đêm tại nhà riêng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Phía bên ngoài phòng khách chỉ có một vài chiếc ghế tựa, bàn thờ tổ tiên được dựng một góc, khói nhang nghi ngút. Mọi nỗi niềm dường như bị nén chặt bên trong sau mất mát quá lớn, bà Q. ngồi lặng lẽ, không than vãn, không gào khóc. Thỉnh thoảng, người mẹ lại khẽ thốt lên vài câu: "3 đứa con, 1 đứa cháu, chúng nó đi hết rồi".

    Nhắc lại về những người con trong làn nước mắt, bà Q. cho biết: "Anh em nó thương nhau lắm, mỗi lần thằng em trên Sài Gòn về là chúng nó lại quấn lấy nhau cùng đi chơi", PV Tri Thức Trực Tuyến ghi lại.

    Cũng theo bà Q., anh A. (25 tuổi) và chị T. (24 tuổi) mới cưới nhau hơn 1 năm. Đáng ra, bà sẽ được bế bồng đứa cháu nội trong vài tháng tới. Nhưng tai nạn thương tâm đã cướp đi tất cả.

    "Chúng nó sinh cùng ngày cùng tháng âm lịch, chỉ cách nhau 1 năm, mọi người vẫn trêu chúng nó có duyên từ kiếp trước nên mới trùng hợp vậy.

    Năm ngoái, cả nhà chúng tôi còn lấy tháng 8 dương làm tháng của gia đình vì cả 2 vợ chồng nó cùng tôi và ông nhà đều sinh nhật tháng này", bà Q. nhớ lại về những ngày tháng hạnh phúc.

    Còn ông C., ông lặng lẽ lo sắp xếp hậu sự cho các con. Khi mọi việc đã sẵn sàng cho lễ cầu siêu, người đàn ông mới đi tới nơi 2 người con trai, con dâu và cả đứa cháu đang nằm. Mím chặt môi, người cha đặt tay hồi lâu lên từng chiếc quan tài như thể ông nén lòng mình lại để nói lời vĩnh biệt.

    Linh tính kỳ lạ của người mẹ

    Chia sẻ với PV Người Đưa Tin về quá trình tìm kiếm các con, bà Q. nhớ lại: "Chúng tôi mất liên lạc với các con từ sáng sớm 1/10, sau khi 3 đứa đi chơi cùng bạn bè trong xóm. Không thấy các con về, hai vợ chồng tôi nóng ruột lắm, nhưng vẫn lạc quan nghĩ các con mải chơi.

    Đến sáng hẳn, các con vẫn chưa về, tôi và mọi người tiến hành tìm kiếm, ông C. cũng đi báo công an. Mọi người chỉ nghĩ nếu xấu nhất, mấy đứa bị cướp hoặc bắt cóc thôi”, bà Q. nói.

    Sau đó, gia đình bà Q. quyết định báo công an. Đồng thời, bà cũng nhờ người đăng ảnh con trai, con dâu cùng chiếc Mercedes lên mạng xã hội và số điện thoại liên hệ, hy vọng sẽ có người nhìn thấy các con của mình.

    "Gần trưa ngày 2/10, tôi cùng ông C. và một số người tiến hành đi dọc bờ kênh gần nhà xem xét, vì tôi như có linh tính mách bảo điều gì đó”, bà Q. cho hay.

    Ông C. cùng vợ làm lễ cầu siêu cho các con. Ảnh: Zing.vn

    Khi mọi người đến đoạn cầu Hòa Long, cách nhà bà Q. hơn 100m thì phát hiện một thân cây mới gãy, cách đó một đoạn có vết bánh xe hướng xuống dòng nước. Tìm thêm xung quanh, phát hiện ra nhiều mảnh vỡ từ chiếc xe, trong đó có logo xe Mercedes. Lúc này mọi người hồ nghi về khả năng chiếc xe đang nằm dưới kênh nên báo công an.

    “Từ đây căn nhà chỉ còn 2 ông bà già này thôi, các con đã bỏ đi rồi, chỉ cầu mong chúng nó được siêu thoát”, bà Q. nấc lên nghẹn ngào.

    Như đã đưa thông tin ban đầu vụ việc, khoảng 11h ngày 2/10, người dân ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho phát hiện có dấu vết giống bộ phận ô tô dưới kênh nước gần quảng trường tỉnh Tiền Giang nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện trường ngay sau đó được lực lượng chức năng lập tức phong tỏa, khám nghiệm điều tra. Các đơn vị thuộc lực lượng cứu hộ, cứu nạn, Công an tỉnh Tiền Giang có mặt, tiến hành công tác trục vớt chiếc xe.

    Khi các chiến sĩ công an tiếp cận được chiếc xe, phát hiện toàn bộ các cửa trên xe đều đang đóng kín, kênh có mực nước sâu nên không thể mở cửa xe kiểm tra bên trong. Lúc này, đội cứu hộ buộc phải dùng xe cẩu chuyên dụng đưa nguyên chiếc xe lên bờ mới tiến hành kiểm tra được.

    Đến khoảng 13h cùng ngày, lực lượng chức năng trục vớt được chiếc xe. Tiến hành kiểm tra bên trong, phát hiện trong xe có 3 nạn nhân gồm 2 người đàn ông và một phụ nữ mang thai. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Danh tính các nạn nhân lần lượt được xác định gồm Phan Phú Dân A. (25 tuổi) và Phan Phú Dân K. (20 tuổi), và con dâu Trần Ngọc Hoa T. (24 tuổi, vợ của anh A.). Cả ba người trên đều ngụ tại TP.Mỹ Tho.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tu-vong-trong-xe-mercedes-tieng-mo-the-luong-duoi-chan-cau-long-hoa-a295493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan