+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 người ngộ độc khí than: 3 người sẽ xuất viện trong tuần này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau gần 1 tuần được các bác sĩ chăm sóc, điều trị, hiện 3 bệnh nhân đã tỉnh táo và sẽ xuất viện trong tuần này còn chị N. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) – Sau gần 1 tuần được các bác sĩ chăm sóc, điều trị, hiện 3 bệnh nhân đã tỉnh táo và sẽ xuất viện trong tuần này còn chị N. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    Theo thông tin trên báo Thanh niên, liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bác sĩ Phan Văn Nghiệm, Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) cho biết, kết quả xét nghiệm cho thấy nguyên nhân là do ngộ độc khí than.

    Lúc nhập viện các nạn nhân trong tình trạng hôn mê tím tái, sùi bọt mép, co giật, suy hô hấp tuần hoàn. Ảnh: Duy Tính

    Hiện 3 bệnh nhân đã tỉnh táo, chuyển ra phòng bệnh thường và sẽ xuất viện trong tuần này gồm anh Nguyễn Lý H. (19 tuổi), chị Nguyễn Thị Th. (38 tuổi, mẹ vợ anh H.) và Nguyễn Thị T. (38 tuổi, dì của vợ anh H.). Còn lại chị Hồ Thị Bích N. (20 tuổi, vợ anh H.) dù các xét nghiệm cho thấy tình trạng có cải thiện nhưng tri giác vẫn còn rất xấu, nếu có cải thiện thì khả năng sống thực vật rất cao.

    Trước đó, báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 7h10 ngày 26/8, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiếp nhận cấp cứu 4 trường hợp trong gia đình anh H. Lúc nhập viện các nạn nhân trong tình trạng hôn mê tím tái, sùi bọt mép, co giật, suy hô hấp tuần hoàn.

    Người thân của gia đình cho biết, sáng cùng ngày khi qua nhà anh H. gọi cửa nhưng không ai trả lời, người này bèn đập cửa vào thì thấy cả 4 người sùi bọt mép, mê man nên đưa thẳng vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Trong căn phòng rộng khoảng 40m2 của gia đình có bếp than được sử dụng cho người phụ nữ mới sinh.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]XWaS30PZWr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-ngo-doc-khi-than-3-nguoi-se-xuat-vien-trong-tuan-nay-a145864.html
    Canada có tân Thủ tướng 43 tuổi

    Canada có tân Thủ tướng 43 tuổi

    (ĐSPL) - 43 tuổi, ông Justin Trudeau trở thành vị thủ tướng trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử Canada. Với diện mạo điển trai, ăn ảnh, ông Trudeau có được sức hút không nhỏ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Canada có tân Thủ tướng 43 tuổi

    Canada có tân Thủ tướng 43 tuổi

    (ĐSPL) - 43 tuổi, ông Justin Trudeau trở thành vị thủ tướng trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử Canada. Với diện mạo điển trai, ăn ảnh, ông Trudeau có được sức hút không nhỏ.