+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang: Đình chỉ kỹ thuật viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bệnh nhân 13 tuổi tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang, BV Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La) đã đình chỉ công tác với kỹ thuật viên bị tố.

    Tin tức mới nhất vụ bệnh nhân 13 tuổi tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang, Giám đốc BV Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho hay đã ra quyết định đình chỉ công tác không thời hạn với kỹ thuật viên bị tố cho đến khi có kết luận điều tra.

    Theo thông tin trên tờ Tuổi Trẻ Online, chiều 27/5, bà La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, bệnh viện đã ra quyết định đình chỉ công tác không thời hạn với kỹ thuật viên M.AC. cho đến khi có kết luận điều tra.

    Trước đó, ông C. đã bị Công an huyện Quỳnh Nhai tạm giữ để điều tra nghi án hiếp dâm một bệnh nhân nữ 13 tuổi.

    Phòng chụp X-quang ở BV Đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) - Ảnh: TTO

    Trong diễn biến có liên quan, sáng cùng ngày (27/5), trao đổi trên VOV, Đại tá Phạm Mạnh Cường - Trưởng Công an huyện Quỳnh Nhai cho biết: Trong quá trình điều tra, bước đầu M.A.C. (kỹ thuật viên BV đa khoa huyện Quỳnh Nhai) thừa nhận hành vi hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi trong khi chụp X-quang phổi cho cháu này. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.

    Sáng 27/5, trao đổi trên Zing.vn, bà Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế Sơn La, cho hay chưa nhận được kết quả giám định của bé gái.

    Trước đó, theo VietNamNet, chiều 21/5, bé gái L.T.N., 13 tuổi, trú tại huyện Quỳnh Nhai được bà nội đưa đi chụp X-quang tại BV đa khoa huyện Quỳnh Nhai do cháu bé đau tức ngực.

    Sau khi rời phòng chụp, cháu bé ôm lấy bà khóc lóc, kể bị kỹ thuật viên chụp X-quang trong phòng chụp có hành vi hiếp dâm.

    Ngay khi nghe cháu gái khóc lóc kể lại sự việc, người nhà cùng rất đông người dân, bệnh nhân đã có phản ứng, gây mất trật tự trước cửa phòng chụp X-quang.

    Sau đó công an huyện Quỳnh Nhai đã có mặt để phối hợp giải quyết.

    Zing.vn dẫn lời bác sĩ La Thị Yêu, cho biết kỹ thuật viên chụp X-quang M.A.C. (SN 1991, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) công tác ở bệnh viện từ năm 2013, là nhân viên chính thức.

    "Kỹ thuật viên C. là người Mông, thường ngày rất ít nói, có khi cả ngày không nói năng gì, đã có vợ con. Tập thể cán bộ trong bệnh viện đều bất ngờ vì sự việc đáng tiếc xảy ra", bà Yêu nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-to-bi-hiep-dam-trong-phong-chup-x-quang-dinh-chi-ky-thuat-vien-a277357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan