+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị chấn thương sọ não, dập phổi: Tiết lộ tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé 2 tuổi bị chấn thương sọ não, dập phổi ở Đà Lạt, cơ quan chức năng xác định, cháu bé được mẹ gửi cho một phụ nữ trông coi giúp. Sau đó, người này tiếp tục gửi cháu cho hai phụ nữ khác trông coi...

    Theo báo Dân Trí, sáng ngày 18/7, lãnh đạo UBND TP Đà Lạt cho biết đã cùng lãnh đạo sở LĐ-TB&XH, Hội Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu C.P.L. (2 tuổi) đang nằm điều trị tại sệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

    Nguồn tin cho hay, lãnh đạo UBND TP Đà Lạt cho biết, hiện tại mẹ cháu đã từ TP Cần Thơ về chăm sóc cháu. Đồng thời, đơn vị đã chỉ đạo cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Nếu có hành vi bạo hành trẻ em, cơ quan công an sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

    Được biết, vào chiều ngày 16/7, cháu L. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Sau khi chẩn đoán bé gái bị chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi, bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu lấy cục máu đông trên não cho cháu bé. 

    vu be 2 tuoi bi chan thuong so nao dap phoi tiet lo tinh tiet bat ngo
    Cháu bé đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Lao động

    Trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng nhận thấy trên người bé có nhiều vết bầm tím từ đầu đến chân, nghi không phải do té mà có dấu hiệu của bạo hành nên trình báo cơ quan công an.

    Theo báo Tuổi Trẻ, cháu L. được người phụ nữ tên Huỳnh Thị Thanh Hằng (26 tuổi) đưa vào viện cấp cứu. Người này khai mình nhận trông giữ và chăm sóc bé. Bé L. con chị C.T.T. (26 tuổi, quê Đắk Lắk), hiện làm việc tại Cần Thơ.

    Bước đầu, cơ quan chức năng cho biết từ tháng 6/2022, cháu L. được mẹ gửi cho bảo mẫu Cao Thị Đào, làm việc tại một trường mầm non trên địa bàn (phường 9, TP Đà Lạt) trông giữ, nuôi dạy.

    Gần đây, cô Đào sửa nhà nên nhờ 2 cô Huỳnh Thị Thanh Hằng (26 tuổi) và Vương Ngọc Thảo Vy (24 tuổi) trông giữ, chăm sóc cháu. Hằng và Vy đã đưa bé gái về một nhà trọ ở phường 12 (TP Đà Lạt) để nuôi giữ thì xảy ra sự vụ trên.

    Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-chan-thuong-so-nao-dap-phoi-tiet-lo-tinh-tiet-bat-ngo-a544914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan