+Aa-
    Zalo

    Vụ bé hơn 20 ngày tử vong: Người được cho là thấy bói nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi không xem gì cho bà X., bà ấy chỉ xin tôi 3 tờ tranh tiền để đem lên lau cho cháu bé đỡ khóc. Tôi không cúng bái gì cho bà X.” - người được cho là có xem bói cho bà

    “Tôi không xem gì cho bà X., bà ấy chỉ xin tôi 3 tờ tranh tiền để đem lên lau cho cháu bé đỡ khóc. Tôi không cúng bái gì cho bà X.” - người được cho là có xem bói cho bà X. (bà nội của bé hơn 20 ngày tuổi tử vong) cho biết.

    Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp lý, bà N.T.C. cho biết, cách đây một thời gian, bà Phạm Thị X. (ở xã Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình) có xuống nhà xin bà chữa mẹo cho cháu gái mới sinh để cháu hết khóc.

    “Vì gia đình tôi có mẹo chữa cho nhiều trẻ con hết khóc nên nhiều người đến nhờ tôi giúp cho họ làm mẹo để con, cháu họ khỏi khóc. Do vậy, mỗi lần như vậy, tôi thường lấy lá trầu không hoặc 3 tờ tranh tiền để mọi người cầm về xoa vào người cháu nhỏ, tay chân cho cháu hết khóc rồi đốt đi”, bà C. thông tin.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

    “Tôi không xem gì cho bà X., bà ấy chỉ xin tôi 3 tờ tranh tiền để đem lên lau cho cháu bé đỡ khóc. Tôi không cúng bái gì cho bà X.”, bà C. khẳng định

    Bà C. nói thêm: “Từ hôm qua đến nay, gia đình tôi chịu rất nhiều áp lực từ người dân và xã hội. Tôi già cả ốm yếu thế này rồi mà lại nói tôi như vậy”.

     Người được cho là "thầy bói" cho rằng mình không cúng bái gì cho bà X. (Ảnh: Khám phá)

    Trong diễn biến có liên quan, đại tá Lê Trung Hiếu – Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an Thanh Hóa khẳng định: Không có vụ bắt cóc bé gái. Bước đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra xác định, nghi can khiến cháu bé hơn 20 ngày tuổi tử vong là bà Phạm Thị X. (bà nội cháu bé). Hiện nay, Cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ đối tượng gây ra vụ án để xử lý nghiêm theo pháp luật.

    Đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, còn nhiều vấn đề phải đặt ra. “Công an đang tập trung lực lượng làm rõ tính chất, mức độ phạm tội, động cơ, mục đích và các tình tiết liên quan đến vụ án. Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ thông tin sớm nhất cho báo chí trong điều kiện có thể” -  đại tá Khương Duy Oanh nói.

    Lý giải về việc vì sao chưa thể công bố vụ việc, đại tá Oanh cho hay: “Đây là vụ án có nhiều tình tiết rất phức tạp. Vì vậy, hoạt động điều tra không thể kết luận ngay một cách chính xác. Chúng tôi cần có sự phối hợp của cơ quan kỹ thuật, giám định để kết luận một cách chính xác mức độ, động cơ, mục đích của bà nội cháu".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-hon-20-ngay-tu-vong-nguoi-duoc-cho-la-thay-boi-noi-gi-a211149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan