+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 13 tuổi tử vong tại tòa nhà bỏ hoang: Tình tiết bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 13 tuổi tử vong tại tòa nhà bỏ hoang, kết quả điều tra cho thấy nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, không có dấu hiệu tội phạm.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 18/3, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa có kết luận vụ việc cháu trai 13 tuổi tử vong trong căn nhà bỏ hoang.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bé trai T.G.H. (13 tuổi).

    Theo đó, sau quá trình khám nghiệm, cơ quan công an xác định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm. Bé trai tử vong do treo cổ, không có dấu vết tác động từ bên ngoài.

    vu be trai 13 tuoi tu vong tai toa nha bo hoang tinh tiet bat ngo
    Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động khoảng 17h ngày 7/3, ông T.H. (SN 1960, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) vào tòa nhà bỏ hoang trên đường Nguyễn Tất Thành thì tá hỏa phát hiện cháu nội là T.G.H. tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

    Khu vực phát hiện thi thể cháu H. nằm trong Dự án Trung tâm văn hóa thương mại và dịch vụ tổng hợp Đắk Lắk (Đắk Lắk Center). Năm 2013, sau khi xây dựng gần xong phần thô, dự án hàng trăm tỷ đồng này dừng thi công, bỏ hoang đến nay.

    Được biết, nơi cháu H. tử vong cũng là nơi ông nội của cháu làm bảo vệ, báo Pháp luật TP.HCM đưa thêm thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-13-tuoi-tu-vong-tai-toa-nha-bo-hoang-tinh-tiet-bat-ngo-a614850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan