+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 3 tháng tuổi nghi bị bạo hành tử vong: Người mẹ dùng tiền từ thiện mua xe máy?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 3 tháng tuổi nghi bị bạo hành tử vong, người mẹ từng lên mạng kêu gọi từ thiện và dùng tiền để mua xe máy, đồ đạc, khám tay cho con.....

    Sáng 18/8, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng là mẹ ruột và chồng hờ, để điều tra, làm rõ nghi vấn bé trai 3 tháng tuổi tử vong, nghi bị bạo hành tại huyện Long Điền, báo Công an Nhân dân đưa tin.

    Người mẹ của cháu bé tên là T.H.B.L (15 tuổi, thường trú tại TP Cần Thơ) và người tình của B.L là Nguyễn Tuấn A. (19 tuổi), cả 2 sống tại thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Người lao động, trước khi con trai tử vong, B.L có tên tài khoản mạng xã hội là Linh Angela đã đăng lên một số hội nhóm kêu gọi xin tã, sữa cho con. Cũng với tài khoản mạng xã hội này, B.L cũng liên tục nhắn tin cho nhiều người để xin giúp đỡ.

    Một nhóm từ thiện đã trao số tiền 36,5 triệu đồng cho B.L., một số người khác cũng gửi vật phẩm như quần áo, sữa, tã cho L. Tuy nhiên, chỉ sau nửa tháng, số tiền trên B.L tiêu xài hết. Khi được nhắn tin hỏi thì B.L báo rằng mua xe máy, mua đồ đạc, khám tay cho con và bị mất trộm 15 triệu đồng. Sau nhiều lần thấy B.L. không thành thật, nhiều người đã xác minh và nghi ngờ việc cháu bé bị bạo hành dẫn đến đa chấn thương và tử vong, báo Người lao động đưa tin.

    vu be trai 3 thang tuoi nghi bi bao hanh tu vong nguoi me dung tien tu thien mua xe may 9
    Người mẹ từng lên mạng kêu gọi từ thiện và dùng tiền để mua xe máy, đồ đạc, khám tay cho con.....

    Trước đó, sáng 16/8, tiếp nhận thông tin cháu bé 3 tháng tuổi, con của chị T.H.B.L. (15 tuổi, thường trú tại TP Cần Thơ) tử vong bất thường với nhiều vết thương trên người, Công an huyện Long Điền và Công an thị trấn Long Điền đã đến hiện trường là nhà của anh Nguyễn Tuấn A. tại tổ 8, khu phố Long Nguyên, thị trấn Long Điền để xác minh vụ việc.

    Tại đây, cơ quan công an ghi nhận cháu bé được xác định tử vong vào chiều 15/8, có nhiều vết thương trên mặt, vùng bụng, háng và có dấu hiệu gãy tay trái. Trưa cùng ngày, Công an huyện Long Điền đưa chị T.H.B.L. và anh Nguyễn Tuấn A. về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ những nghi vấn về dấu vết thương tích trên người cháu bé.

    Báo Bà Rịa- Vũng Tàu đưa tin, những người hàng xóm cho biết, họ thấy chị L. về ở cùng gia đình Nguyễn Tuấn A. khi đã mang thai. Chị L. và A. không cưới hỏi mà sống với nhau như vợ chồng.

    Ngày 17/7, cháu bé được đưa vào Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM). Bác sĩ chẩn đoán cháu bị xuất huyết dưới màng cứng bán cầu não phải, gãy hở 1/3 giữa xương đùi trái, gãy xương ở nhiều vị trí, nhiều vết xước trên da mặt và cổ, viêm phổi nặng, nhiễm trùng huyết, suy dinh dưỡng nặng...

    XEM THÊM: Vụ tin đồn sai sự thật về việc thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc: Công an rà soát mạng xã hội

    Đến sáng 31/7, cháu bé được mẹ làm thủ tục xuất viện với chẩn đoán viêm phổi, nhiễm trùng huyết, gẫy đa xương, vết thương phần mềm, xuất huyết não.

    Trong khi đó, bà Y. mẹ ruột của anh Nguyễn Tuấn A. cho biết, tay cháu bé bị gãy do té trong quá trình cho cháu uống sữa.

    Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-3-thang-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-tu-vong-nguoi-me-dung-tien-tu-thien-mua-xe-may-a587244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan