+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An: Khởi tố, bắt tạm giam nam sinh lớp 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với nam sinh lớp 11 về tội danh "Giết người".

    Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong ở Nghệ An, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với nam sinh lớp 11 về tội danh "Giết người".

    Ngày 16/6, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, học sinh lớp 11, ngụ xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là bé Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, ngụ xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Bé Đ. được phát hiện tử vong trong rừng keo ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An trong tình trạng bị trói tay, miệng bị bịt kín bằng vải áo.

    Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Cơ quan chức năng xác định, Đ. tử vong do bị ngạt, không có thương tích trên cơ thể. Cơ quan điều tra vẫn đang điều tra nguyên nhân, động cơ gây án của nghi can Hoàng.

    Như tin tức đã đưa, vào chiều ngày 7/6, bé Đ. sang nhà hàng xóm và được Hoàng chở đi chơi. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày không thấy Đ. về nên gia đình hốt hoảng đi tìm kiếm.

    Ngày 9/6, Hoàng khai đã nhốt Đ. ở khu rừng keo ở xã Lăng Thành, cách nhà bé Đ. khoảng 8km. Tuy nhiên, khi nghi can này dẫn công an đến vị trí này thì bé Đ. đã tử vong trong tình trạng hai tay bị trói bằng dây vải áo khoác, miệng bị bịt kín bằng vải áo và dán băng keo bên ngoài.

    Bước đầu cơ quan công an xác định, Hoàng nghiện chơi game bạo lực, có nội dung bắt cóc, tống tiền, trinh thám… Vì ám ảnh, Đào Ngọc Hoàng nghĩ ra việc bắt cóc và giấu bé Đ. vào chỗ hoang vắng để khi gia đình nạn nhân tổ chức tìm kiếm đối tượng này sẽ giả vờ tìm thấy, giải cứu để lập công.

    Tuy nhiên, sau khi gia đình phát hiện bé bị mất tích, chính quyền huy động lực lượng tìm kiếm nên nghi phạm này hoảng sợ, bỏ bé ở đó cho đến chết.

    “Thời điểm phát hiện thi thể bé Đ. trong tư thế bị trói 2 tay, miệng bị nhét miếng vải xé ở tay áo và dán nhiều lớp keo dính. Bé tử vong vào khoảng 13h-14h (ngày 8/6), trong bụng bé có miếng xúc xích chưa tiêu hóa. Quanh hiện trường là 2 hộp sữa và 3 chiếc xúc xích, trong đó, 1 chiếc xúc xích đã được ăn hết. Trên người bé Đ. không có vết thương hay tác động ngoại lực. Nguyên nhân tử vong do ngạt khí”, báo Tiền Phong dẫn lời nguồn tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-tu-vong-o-nghe-an-khoi-to-bat-tam-giam-nam-sinh-lop-11-a327371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan