+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An: Xót xa người mẹ khóc ngất gọi tên con thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ lúc nhận hung tin con trai 5 tuổi tử vong, 2 tay bị trói chặt, người mẹ liên tục gào khóc, gọi tên con khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi xót xa.

    Từ lúc nhận hung tin con trai 5 tuổi tử vong, 2 tay bị trói chặt, người mẹ liên tục gào khóc, gọi tên con khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi xót xa.

    Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi tử vong, hai tay bị chói chặt, báo Giao Thông đưa tin, sáng 10/6, căn nhà cấp 4 tuềnh toàng cuối xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) của gia đình anh Hồ Văn Tụ (SN 1970, bố cháu Đ.) rất đông anh em, bà con chòm xóm đến chia buồn cùng gia đình khi hay tin con trai anh là cháu Hồ Văn Đ. (5 tuổi) bị bắt cóc tử vong.

    Người dân tập trung, chia buồn với gia đình nạn nhân. Ảnh: Giao thông 

    Bà Phạm Thị Tân bàng hoàng nhận tin cháu ngoại tử vong chia sẻ, con gái bà là chị Trần Thị Trí (SN 1984) kết duyên với anh Tụ khi cả hai đã luống tuổi. Do kinh tế khó khăn, chồng thường xuyên đau ốm nên Trí thường xuyên vắng nhà vào rừng đi bóc vỏ tràm thuê để lo cho các con bữa cơm, bữa cháo và thuốc men cho chồng.

    “Tụ đau ốm thường xuyên, mấy năm trước còn phát hiện bị ung thư đại tràng, đau xương khớp nên không làm được gì. Mọi gắng nặng kinh tế đều đè nặng lên vai Trí. Những tưởng cố gắng để các con có cuộc sống sung túc, thật không ngờ, cháu đoản mệnh đi trong đói khát”, bà Tân nghẹn ngào nói.

    Ông Hồ Sơn Từng (bác ruột của cháu Đô) cho hay, anh Tụ và bố của nghi phạm Đào Ngọc Hoàng là bạn thân nên 2 gia đình thường xuyên qua lại với nhau. Vì thân thiết, nên Hoàng cũng hay đến nhà chơi với cháu Đ.. Nhiều hôm Hoàng còn mua bánh kẹo, xúc xích cho Đ. ăn. Cháu Đ. rất quý Hoàng, thật không ngờ Hoàng nhẫn tâm bắt cóc, trói 2 tay bỏ đói cháu trong nhà hoang, khiến cháu tử vong trong đói, khát, sợ hãi.

    Phía trong nhà, chị Trần Thị Trí liên tục gào khóc, gọi tên con khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi xót xa. Chị cứ gọi con trong vô vọng đến khi kiệt sức ngất xỉu. Từ ngày cháu Đ. mất tích, rồi nhận tin con tử vong cả 2 vợ chồng anh Tụ kiệt sức nằm bẹt trên chiếc giường cũ.

    Người mẹ khóc ngất, liên tục gọi tên con trai 5 tuổi. Ảnh: Giao Thông

    Thông tin về sự việc trước đó, Vietnamnet cho hay, chiều 7/6, Đ. xin phép bố sang nhà Hoàng chơi rồi mất tích, nhiều người trông thấy Hoàng chở em đi chơi trên xe đạp.

    Đến chiều, khi Đ. không thấy về nhà, gia đình tra hỏi thì Hoàng nói không biết. Phải đến khi mở camera nhà hàng xóm chứng minh, Hoàng mới khai nhận sự việc.

    Hoàng là đối tượng nghiện các loại game bạo lực, có nội dung bắt cóc, tống tiền, trinh thám…

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Hoàng khai, nghĩ ra việc bắt cóc rồi giải cứu để lập công.

    Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra, gia đình, chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm cháu bé thì Hoàng hoảng sợ, không dám thực hiện tiếp ý đồ của mình.

    Đến hơn 10h ngày 10/6, công an tiến hành khám xét nhà nghi phạm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-tu-vong-trong-nha-hoang-o-nghe-an-xot-xa-nguoi-me-khoc-ngat-goi-ten-con-tho-a326632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan