+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bạo hành dã man: Xót xa lời chia sẻ của người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bạo hành dã man ở Gia Lai, mẹ của nạn nhân cho biết, do nhiều lần bị chồng đánh nên đã bỏ đi nơi khác sinh sống....

    Liên quan vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bạo hành dã man ở Gia Lai, mẹ của nạn nhân cho biết, do nhiều lần bị chồng đánh nên đã bỏ đi nơi khác sinh sống....

    Sự việc cháu Trần Việt B. (9 tuổi, xã Ia Mơr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) bị cha bạo hành đang khiến dư luận xôn xao.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, chị Bế Thị Loan (38 tuổi, mẹ cháu B.), do nhiều lần bị chồng là anh Trần Văn Hợi (37 tuổi) đánh đập nên chị đưa cháu B. bỏ đi nơi khác sinh sống. Tuy nhiên, gia đình anh Hợi nhiều lần lấy lý do B. là cháu "đích tôn" nên đòi đưa cháu về nuôi. Vì vậy, năm 2016, chị Loan phải gửi cháu B. về cho gia đình anh Hợi nuôi dưỡng. Từ đó, chị cũng bị cấm không cho gặp con dù hai bên mới chỉ ly thân, chưa ly dị.

    Đến sáng 9/1, chị Loan được hàng xóm cũ thông báo cháu B. bị anh Hợi đánh đập dã man, chảy nhiều máu. Nhiều người đã đề nghị đưa cháu B. đi bệnh viện nhưng anh Hợi không cho nên đã thông báo để chị Loan về gấp, đưa cháu B. đi bệnh viện chữa trị.

    Vết thương trên người cháu B. Ảnh: Vietnamnet

    Chị Loan cho biết, ngay sau đó chị đã đến vào đưa con đến bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai điều trị. Tại đây, chị Loan thấy cháu B.có nhiều vết thương tím tái khắp nơi trên cơ thể. Đặc biệt có mảng da đầu bị rách, chảy rất nhiều máu. Theo lời cháu B. kể lại với mẹ đẻ, cháu ở nhà thường xuyên bị cha đánh đập bằng cây tre đực. Có lần không làm gì sai cũng bị cha túm tóc đánh dập môi.

    Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Ia Mơr cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, hiện cha của cháu B. đã được công an mời lên làm viêc. Mới đây Hội phụ nữ xã mới nhận đươc tin báo về sự việc, trước đó chưa thấy ai báo về việc cháu bị đánh, hiện cháu đã được mẹ đón về nơi khác chăm sóc".

    Theo nhận xét từ Hội phụ nữ xã Ia Mơr, bố cháu làm nghề sửa xe, cũng có công việc ổn định nên kinh tế không quá khó khăn. Do bố mẹ cháu ly thân nên cháu ở cùng với bố và mẹ kế ở làng Hnat thuôc xã Ia Mơr. Bố của cháu B.bình thường cũng hiền lành chịu khó, không phải người nghiện ngập hay vướng vào tệ nạn xã hội. Sáng nào bố của cháu cũng dậy mua đồ ăn cho cả gia đình. Thời gian qua cháu vẫn được đi học đầy đủ, hiện công an đang điều tra xem thời gian qua cháu có phải phải bị bạo hành không?.

    Theo báo Người lao động, sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Ia Mơr đã mời anh Hợi lên làm việc, thu giữ cây tre dùng đánh cháu B.. Trước đây, anh Hợi đã từng bị lập biên bản vì bạo hành với cháu B.. Hiện anh Hợi sống chung như vợ chồng với người phụ nữa khác và đã có 1 con nhỏ. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-9-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-da-man-xot-xa-loi-chia-se-cua-nguoi-me-a352522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan