+Aa-
    Zalo

    Vụ cha đẻ hiếp dâm con gái 10 tuổi: Nghi can liên tục cười, nói bất thường tại cơ quan công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, đối tượng hiếp dâm con gái ruột liên tục cười, nói và có những biểu hiện bất thường.

    Tại cơ quan công an, đối tượng hiếp dâm con gái ruột liên tục cười, nói và có những biểu hiện bất thường. Hiện, Công an tỉnh Long An đang làm thủ tục đưa nghi can đi giám định tâm thần.

    Theo báo Infonet đưa tin, tại cơ quan công an, đối tượng Trần Thiện Tánh (41 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú ấp Tây, xã Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc, Long An) đã thừa nhận khống chế, xâm hại con gái ruột là T.H.T.T. (10 tuổi) vào ngày mọi người đi vắng.

    Sau mỗi lần thỏa mãn thú tính, người cha này luôn đe dọa để con gái không được kể việc này với ai. Tuy nhiên, khi thấy bé T. có biểu hiện hoảng loạn, thường xuyên khóc nên mẹ gặng hỏi. Được mẹ trấn an, T. đã kể hết hành vi đồi bại của người cha.

    Người cha thú tính hiếp dâm con gái có biểu hiện bất thường tại cơ quan công an. Ảnh minh họa

    Đến ngày 24/3, vợ Tánh làm đơn trình báo công an về sự việc. Tánh bị bắt giữ. Làm việc với công an, nghi can có biểu hiện bất thường, hay “cười, nói”.

    Do đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đang làm thủ tục đưa nghi can sang Trung tâm pháp y tỉnh để giám định tâm thần, trước khi thực hiện các bước tố tụng tiếp theo.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 1/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thiện Tánh để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Báo Thanh Niên đưa thông tin ban đầu cho hay, trưa 23/3, trong lúc vợ vắng nhà, thấy con gái ruột là T.H.T.T. đang ngồi chơi trước sân, Tánh kêu vào bên trong nói chuyện rồi khống chế con gái để thực hiện hành vi đồi bại.

    Nhiều ngày sau, thấy T. luôn có biểu hiện sợ hãi khi gặp cha nên mẹ T. hỏi, thì T. khóc, kể lại hành vi của cha ruột trước đó.

    Bức xúc trước hành động mất nhân tính của chồng, mẹ T. làm đơn tố cáo và chở con đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đề nghị làm rõ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-de-hiep-dam-con-gai-10-tuoi-nghi-can-lien-tuc-cuoi-noi-bat-thuong-tai-co-quan-cong-an-a269299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan