+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu rể đâm chết bà ngoại vợ ở Bình Thuận: Hé lộ lời khai của nghi phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cháu rể đâm chết bà ngoại vợ ở Bình Thuận, nghi phạm khai do mâu thuẫn nên dùng dao đâm khiến nạn nhân chảy nhiều máu.....

    Ngày 29/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn TP Phan Thiết.

    Nạn nhân tử vong trong vụ việc là bà V.T.H (SN 1954, thuộc phường Đức Nghĩa, TP.Phan Thiết, Bình Thuận).

    vu chau re dam chet ba ngoai vo o binh thuan he lo loi khai cua ke mau lanh
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Lao động

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 28/9, tại nhà bà H., Lê Minh Hiếu (SN 1999) và bà H. (bà ngoại của vợ Hiếu) xảy ra mâu thuẫn. Theo lời khai ban đầu, Hiếu dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà H. khiến nạn nhân chảy nhiều máu nên Hiếu đã đưa bà H. đến bệnh viện cấp cứu.

    Tại bệnh viện, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong. Do thấy nạn nhân tử vong với các vết đâm trên người nên bệnh viện đã báo công an đến để điều tra. Sau đó, Hiếu và những người liên quan được đưa về trụ sở công an để làm việc.

    Ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ án.

    Lúc xảy ra vụ việc, những người hàng xóm xung quanh không hề hay biết, đến khi công an đến bảo vệ hiện trường, những người này mới bất ngờ về sự việc.

    Hiện Hiếu đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-re-dam-chet-ba-ngoai-vo-o-binh-thuan-he-lo-loi-khai-cua-nghi-pham-a514665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan