+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy xưởng ở Hà Nội: Nhói lòng hình ảnh các thi thể được bọc tạm trong chăn đưa ra ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cháy xưởng ở Hà Nội khiến 8 người chết, mất tích, hiện 5 thi thể được đưa ra ngoài. Nhìn những thi thể được bọc trong chăn nhiều người đã bật khóc.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ cháy xưởng ở Hà Nội khiến 8 người chết, mất tích, hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường 5 thi thể. Nhìn những thi thể được bọc trong những chiếc chăn đưa ra ngoài nhiều người đã bật khóc.

    Khoảng 2h15 sáng 12/4, vụ cháy lớn xảy ra ở nhà xưởng tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến 8 người thiệt mạng và mất tích. Vụ cháy bùng phát trong đêm ở ngõ sâu khiến lực lượng cứu hỏa mất 4 giờ mới dập tắt được.

    Theo tin tức mới nhất trên Báo Bảo vệ Pháp luật, đến 10h sáng nay, Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa ra khỏi hiện trường 5 thi thể. Các thi thể này đều cháy đen, chưa thể nhận dạng.

    Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vì bên trong vẫn còn nguy hiểm nên người nhà và phóng viên chưa thể tiếp cận bên trong. Nhìn những thi thể được trùm hoặc bọc trong những chiếc chăn hoa đưa ra ngoài nhiều người đã bật khóc.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vụ cháy
    Vụ cháy khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót - Ảnh: NĐT

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-xuong-o-ha-noi-nhoi-long-hinh-anh-cac-thi-the-duoc-boc-tam-trong-chan-dua-ra-ngoai-a270804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan