+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm tàu ngầm Indonesia: Xôn xao đoạn video các thủy thủ hát ca khúc chia tay trước khi gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh các thủy thủ trên tàu ngầm KRI Nanggala 402 ca hát vui vẻ trước khi gặp nạn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Đoạn video ghi lại cảnh các thủy thủ trên tàu ngầm KRI Nanggala 402 ca hát vui vẻ trước khi gặp nạn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh các thủy thủ tàu KRI Nanggala 402 hát ca khúc Sampai Jumpa, một bài hát nổi tiếng của Indonesia có nghĩa là "Tạm biệt". Được biết, đoạn video trên đã được ghi lại khoảng vài tuần trước khi tàu KRI Nanggala 402 và 53 thủy thủ gặp nạn vào ngày 21/4 vừa qua.

    [presscloud]19211[/presscloud]

    Nguồn video: Instagram

    Trong đó, Chỉ huy tàu ngầm, Trung tá Heri Oktavian được trông thấy đã cùng ca hát và nhảy múa với các thủy thủ. Lên tiếng về vấn đề này, phát ngôn viên quân đội Indonesia Djawara Whimbo cho hay đoạn video trên là lời tạm biệt của các thủy thủ dành cho Tư lệnh sắp mãn nhiệm của Binh chủng tàu ngầm. Người kế nhiệm ông đã nhậm chức vào đầu tháng 3 vừa qua.

    Được biết, ngày 21/4, trong khi tham gia tập trận, tàu ngầm KRI Nanggala 402 bất ngờ bị mất liên lạc sau khi lặn xuống nước. Lực lượng chức năng Indonesia sau đó đã huy động lực lượng tìm kiếm tung tích tàu ngầm mất tích với hy vọng cứu được toàn bộ 53 thủy thủ trên tàu. Tuy nhiên, mọi hy vọng đã tiêu tan vào ngày 24/4 khi lực lượng chức năng xác nhận lượng ký oxy tích trữ trên tàu đã cạn kiệt.

    Sau đó, ngày 25/4, Hải quân Indonesia xác nhận đã tìm thấy xác tàu KRI Nanggala 402 bị vỡ làm nhiều mảnh. Theo đó, dù không muốn nhưng giới chức nước này đã phải tuyên bố toàn bộ 53 thủy thủ làm nhiệm vụ trên con tàu mất tích cũng đã hy sinh. 

    Minh Hạnh (Theo AFP)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-tau-ngam-indonesia-xon-xao-doan-video-cac-thuy-thu-hat-ca-khuc-chia-tay-truoc-khi-gap-nan-a363775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan