+Aa-
    Zalo

    Vụ Chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ với người phụ nữ: "Đặt cọc tiền" mua đất trong 2 giờ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch thị trấn Hồ (Bắc Ninh) cho hay, ông vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ chỉ là để "đặt cọc tiền" mua nhà, chứ không làm gì.

    Chủ tịch thị trấn Hồ (Bắc Ninh) cho hay, ông vào nhà nghỉ cùng một phụ nữ chỉ là để "đặt cọc tiền" mua nhà, chứ không làm gì.

    Liên quan đến vụ ông D.X.H - chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) vào nhà nghỉ với bà N.T.L (SN 1972, ngụ huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), trả lời báo Trí Thức Trẻ, lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành cho biết, đơn vị vẫn đang xác minh làm rõ thông tin.

    Về hoàn cảnh gia đình ông H., lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành cho biết, vợ ông H. làm nông nghiệp, các con đều đã trưởng thành. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng ông H. có mâu thuẫn: "Hoàn cảnh 2 vợ chồng cũng không được cơm ngon, canh ngọt cho lắm.

    Xác minh video chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với một phụ nữ - Ảnh 1

    Hình ảnh bà L. và ông H. tại nhà nghỉ. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Về bà L, vị cán bộ huyện Thuận Thành cho hay, người này có chồng nhưng đã ly hôn, đang sống độc thân. Chị ta không công tác ở thị trấn mà chỉ là người lao động tự do tại địa phương.

    "Chúng tôi đang cùng với các bên liên quan xác minh sự việc, khi nào có kết luận chính thức sẽ có phương án xử lý, kỷ luật. Quan điểm của chúng tôi làm là phải rõ ràng, không bao che", vị cán bộ huyện ủy Thuận Thành nói.

    Diễn biến mới liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, ông H. đã có những trần tình về việc vào nhà nghỉ với bà L. Theo ông H., giữa ông và bà L. chỉ là quan hệ hàng xóm, và 2 người vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mua đất.

    “Trưa nay ngày 14/11/2018 tại khu Bắc Hà, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L sinh năm 1972, có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân Hải số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21- điện tích 90m2 của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng. trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh H. phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh H. không trả được tôi sẽ bán cho người khác. Số tiền còn lại khi có sổ đỏ sẽ thanh toán hết, vậy tôi làm giấy này làm bằng”, bản trần tình nêu lý do vào nhà nghỉ với ông H. của bà L.

    Trước trần tình "lạ" của ông H. và bà L., dư luận địa phương vẫn xôn xao vì cho rằng, việc vào nhà nghỉ để "đặt cọc tiền", nhưng diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ là vô lý.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ông H. trong nhà nghỉ với bà L.  Theo nội dung đoạn video, thời điểm bị bắt quả tang, bà L. đang mặc lại trang phục, còn ông H. đang núp vào tấm rèm che cửa sổ. Sau đó ông H. định rời khỏi nhà nghỉ, nhưng đã bị nhóm thanh niên giữ lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-tich-thi-tran-trong-nha-nghi-voi-nguoi-phu-nu-dat-coc-tien-mua-dat-trong-2-gio-a254866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan