+Aa-
    Zalo

    Vụ clip "mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện": Người trong cuộc tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Sau khi đoạn clip "mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện" lan truyền, Công an TP. Tam Kỳ đã đến bệnh viện Phụ Sản- Nhi Quảng Nam để xác minh và làm việc với người phụ nữ đánh con.

    Trưa ngày 11/6, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam cho biết, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đang xác minh vụ việc người phụ nữ đánh một cháu bé tại bệnh viện.

    Được biết, tối ngày 10/6, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cháu bé đang ngồi trên giường bệnh, người phụ nữ đứng gần đó đang dọn dẹp. Bất ngờ, cháu bé bị rơi từ trên giường bệnh xuống sàn nhà. Lúc này, người phụ nữ đã đánh tới tấp vào mông cháu.

    Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ bồng cháu bé lên giường tiếp tục đánh tới tấp vào mông, đùi khiến cháu khóc thét. Đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ.

    vu clip me danh con 1 tuoi da man trong benh vien nguoi trong cuoc tiet lo bat ngo
    Người mẹ đánh con 1 tuổi trong bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

    Sáng ngày 11/6, Công an TP Tam Kỳ đã đến bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam để xác minh thông tin, làm việc với người phụ nữ đánh cháu bé.

    Người phụ nữ này tên là N.T.T.L (34 tuổi, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam), cháu bé bị đánh là L.Đ.T (1 tuổi) - con ruột của chị L.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, làm việc với cơ quan công an, chị L. khai với cơ quan công an, do bị tai nạn lúc nhỏ nên thần kinh nhiều lúc không ổn định. Ngoài cháu T., chị L. còn có ba đứa con khác, một cháu cho người khác nuôi, hai cháu gửi vào các trung tâm.

    Theo chị L., bình thường chị rất thương con, nhưng khi thần kinh bị ức chế thì hay có việc làm bất thường. Theo chị L., đây là di chứng từ vụ tai nạn giao thông lúc nhỏ.

    “Lúc đánh con là do con nôn ói, khóc lóc. Bình thường tôi rất thương con, có người mẹ nào không thương con? Tôi biết việc làm của tôi là sai, cảm thấy rất ân hận”, chị L. nói.

    Được biết, bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã cử người túc trực chăm sóc cháu bé, tránh trường hợp tương tự xảy ra.

    Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-me-danh-con-1-tuoi-da-man-trong-benh-vien-nguoi-trong-cuoc-tiet-lo-bat-ngo-a503594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan