+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái đòi dừng xe đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế nêu lý do rút đơn bãi nại

    (ĐS&PL) - Nam tài xế cho biết, anh thấy những đối tượng hành hung không nhận thức được hành vi của mình là sai nên đã rút lại nội dung bãi nại.

    Liên quan đến vụ tài xế bị hành hung vì không dừng xe trên cao tốc cho cô gái đi vệ sinh, ngày 26/2, anh Trương Hữu Anh V. (41 tuổi, trú tại xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) chia sẻ với báo Dân Trí rằng rất bức xúc về hành vi, thái độ không nhận sai của các đối tượng đánh mình.

    Anh V. nói: "Làm việc tại cơ quan công an, ban đầu, tôi cũng muốn bãi nại để yên ổn làm ăn nên có ghi vào bảng tường trình nội dung này. Nhưng sau đó, tại buổi gặp mặt đối chất với chị H. (cô gái đề nghị dừng xe trên cao tốc) thì người này cũng im lặng, không xin lỗi gì cả. Tôi thấy những đối tượng hành hung này không nhận thức được hành vi của mình là sai nên đã rút lại nội dung bãi nại".

    Nam tài xế cho biết thêm, hôm xảy ra sự việc, có tới 2 đối tượng tấn công anh nhưng ngày 23/2, công an phường mới mời được một đối tượng lên làm việc. Theo tài xế V., người tên T. được mời lên làm việc là người đánh anh nhẹ, còn người chưa tới làm việc là người đánh nặng.

    May là tôi bị đánh trong xe chật chội, người này bị vướng tay không ra hết lực được, chứ đánh chỗ trống thì chưa biết chuyện gì sẽ đến với tôi", anh V. cho hay. Được biết, sau khi bị đánh đến nay, tinh thần anh V. vẫn còn hoảng loạn, chưa thể tham gia điều khiển xe khách. Tuy nhiên, do kinh tế gia đình eo hẹp nên anh cố gắng đi phụ xe kiếm tiền.

    vu co gai doi dung xe di ve sinh tai xe neu ly do rut bai nai
    Công an phường Phước Hải làm việc với đối tượng đánh nam tài xế. Ảnh: Người Lao Động

    Theo thông tin từ Trung tá Nguyễn Đức Phương - Trưởng Công an phường Phước Hải, lúc đầu chưa thể xác định đối tượng thứ 2 đánh anh V. nhưng đến ngày 26/2, bằng biện pháp nghiệp vụ, đơn vị này đã yêu cầu người này (tên T.) lên trình diện.

    "Làm việc với công an phường, đối tượng T. đã thừa nhận hành vi đánh người của mình. Hiện đơn vị đã hẹn làm việc với nạn nhân V. vào ngày 27/2 để có hướng xử lý tiếp theo", báo Dân Trí dẫn lời Trung tá Nguyễn Đức Phương.

    Trước đó, khoảng 22h ngày 17/2, chị T.M.H (SN 2003, trú phường Tân Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) lên xe khách giường nằm biển số 51B-3405 do tài xế Trương Hữu Anh V. điều khiển để đi từ TP.HCM về TP Nha Trang. Trong thời gian di chuyển, khi xe đang di chuyển trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, chị H. bị đau bụng và có nói tài xế V. dừng xe lại để đi vệ sinh.

    Do đang di chuyển trên cao tốc không được dừng xe nên tài xế đã giải thích và nói "ráng đợi đến đường tránh để dừng xe". Khi đến đường tránh, tài xế V. dừng xe nhưng chị H. không đi vệ sinh với lý do sợ đêm tối. Sau đó, anh V. cho xe chạy tiếp đến cây xăng thì tấp vào để chị H. và khách trên xe đi vệ sinh.

    Khoảng 4h ngày 18/2, khi xe gần về đến Nha Trang, chị H. gọi điện cho người quen là Nguyễn Trung T. (SN 1993, trú phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) kể lại sự việc và nhờ T. đến khu vực cây xăng trên đường Tố Hữu để đón mình.

    Sau khi nghe điện thoại, T. rủ thêm một thanh niên đi cùng. Khi xe khách vừa đến nơi, T. và thanh niên đi cùng leo lên xe dùng tay, chân đánh vào người anh V., rồi cả hai xuống xe và chở chị H. về, theo báo Người Lao Động.

    Quá trình xác minh làm việc, Công an phường đã cấp giấy giới thiệu cho anh V. đi khám chứng thương, kết quả thương tật: chỉ bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu. Hiện, Công an phường Phước Hải đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-doi-dung-xe-di-ve-sinh-tren-cao-toc-tai-xe-neu-ly-do-rut-don-bai-nai-a567087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan