+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái massage tử vong tại nhà nghỉ ở Đồng Nai: Lời khai hé lộ nguyên nhân của kẻ máu lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận sát hại cô gái massage trong nhà nghỉ ở Đồng Nai vì bực tức do nạn nhân không trả tiền.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận sát hại cô gái massage trong nhà nghỉ ở Đồng Nai vì bực tức do nạn nhân không trả tiền.


    Nghi phạm Trần Minh Tâm tại cơ quan công an. Ảnh: Công Lý 

    Mới đây, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà) đề điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

    Theo đó, Trần Minh Tâm được xác định là nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ ở Đồng Nai trước đó.

    Danh tính nạn nhân là Lê Cẩm T. (30 tuổi, quê Quảng Trị).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Tâm khai nhận quen chị T. vào năm 2019 tại một quán massage ở Biên Hoà. Sau nhiều lần nhắn tin, chị T. mượn Tâm 3 triệu đồng và được đồng ý.

    Tuy nhiên sau nhiều lần hứa hẹn chị T. vẫn chưa chịu trả tiền cho Tâm.

    Sáng 26/6, Tâm hẹn chị T. đến nhà nghỉ để nói chuyện. Tại đây hai người quan hệ tình dục, sau đó T. xin hẹn ngày khác sẽ trả tiền nhưng Tâm không đồng ý.

    Vì bực tức nên Tâm đã rút giao đâm chị T. khiến nạn nhân tử vong. Sau đó Tâm lấy 1 điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn về huyện Trảng Bom cho tới khi bị bắt.

    Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 26/6, một đôi nam nữ đến thuê phòng ở nhà nghỉ Đ.P. tại phu phố 5, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa.

    Khoảng 30 phút sau, vị khách nam xuống trả phòng rồi rời đi với biểu hiện bất thường. Nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra phát hiện người phụ nữ (khoảng 25 tuổi) nằm tử vong, có vết thương ở cổ nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Sau khi vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera khu vực, Công an đã nhận diện được nghi phạm và bắt giữ Tâm vào chiều cùng ngày tại huyện Trảng Bom.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-massage-tu-vong-tai-nha-nghi-o-dong-nai-loi-khai-he-lo-nguyen-nhan-cua-ke-mau-lanh-a328856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan