+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị gã trai xăm trổ đánh dã man suốt 2 giờ: Kết quả giám định viết gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết luận giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái, tỷ lệ tổn thương cơ thể của nạn nhân sau trận đòn dã man của gã trai là 2%.

    Theo kết luận giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái, tỷ lệ tổn thương cơ thể của nạn nhân sau trận đòn dã man của gã trai là 2%.

    Thương tích trên cơ thể của nạn nhân sau khi bị hành hung.

    Dân trí dẫn kết luận giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái cho hay, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị H.T.L (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) sau trận đòn dã man của anh V.V.T (27 tuổi) là 2%.

    Sau khi nhận được kết luận giám định nêu trên, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tiến hành thông báo cho chị L. và anh T.

    Chiều 26/6, trao đổi trên Dân trí, bà Hoàng Phương Thúy - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái - cho biết, cơ quan này đã nắm bắt được kết luận giám định về tỷ lệ thương tích của chị L.

    “Đối với vụ việc này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh sẽ theo dõi, bám sát động thái của cơ quan công an nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người phụ nữ đúng theo quy định” - bà Thúy khẳng định.

    Về kết quả giám định trên, trao đổi trên VTC News, chị L. cho hay: "Thời điểm xảy ra sự việc là ngày 1/6, giá mà tôi được đưa đi giám định thương tích ngay, có thể tôi sẽ bị nặng hơn rất nhiều".

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, vụ hành hung xảy ra đêm 31/5. Hôm đó, T. lẻn vào nhà chị L. Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá và dùng ghế đập vào đầu nạn nhân.

    Theo hình ảnh từ camera giám sát, cô gái nhiều lần quỳ xuống van xin nhưng nam thanh niên vẫn liên tục hành hung. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ.

    Chị L. nói rằng T. có tình cảm với chị nhưng không được đáp lại. Vì vậy, thanh niên này cảm thấy bực tức, thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-ga-trai-xam-tro-danh-da-man-suot-2-gio-ket-qua-giam-dinh-viet-gi-a328760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan