+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận khẳng định chưa có quyết định kỷ luật đối với cô H.

    Liên quan đến vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận khẳng định chưa có quyết định kỷ luật đối với cô H.

    Cụ thể, ngày 11/4, trao đổi với PV báo Bảo vệ Pháp luật, ông Phan Đoàn Thái- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, một số báo chí đưa tin thiếu chính xác. Ngành Giáo dục địa phương hiện chưa có quyết định kỷ luật đối với cô H.

    Theo ông Thái, hiện đơn vị vẫn đang chờ kết luận của cơ quan điều tra.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, việc kỷ luật công chức, viên chức ngành giáo dục có vi phạm về tư cách đạo đức nhà giáo, không căn cứ kết luận từ Ban Tuyên giáo; theo quy định, cũng không có hình thức kỷ luật kiểm điểm, cả về mặt Đảng và chính quyền.

    Ngôi trường cô H. tham gia giảng dạy. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trước đó, một số tờ báo có loan tin cô giáo H.- người bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 bị kỷ luật kiểm điểm. Tuy nhiên, trả lời báo Tri thức Trực tuyến, cô Th. một giáo viên dậy học ở thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuân) cho hay: “Chúng tôi cũng nghe thông tin như vậy nhưng đến hôm nay ngành giáo dục ở địa phương vẫn chưa nhận được thông báo của sở. Hiện, cô H. làm công tác giám thị”.

    Cũng theo cô Th., vụ việc cô H. gây bức xúc cho giáo viên ở địa phương. Thầy cô ở trường muốn cô H. chuyển đi trường khác, nhưng các trường khác cũng không muốn nhận.

    "Tính cô giáo H. thì ai cũng biết, quá thân mật với học trò. Đến nay, người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàn tán, những giáo viên nữ như chúng tôi rất ngại khi nghe người dân nói nhiều về sự việc này", nữ giáo viên nói.

    Được biết, sau khi cô giáo P.T.V.H. bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, các ngành chức năng tỉnh Bình Thuận đã xác minh, làm rõ vụ việc.

    Chiều 19/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận, với sự tham dự của đại diện Sở GD&ĐT, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Thuận, đã tổ chức họp báo, cung cấp thông tin về vụ việc cô giáo H. bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

    Sau khi vào cuộc xác minh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận kết luận: "Cô giáo H. và nam sinh lớp 10 có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo", báo Tri thức Trực tuyến đưa tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-lop-10-o-binh-thuan-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a270763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan