+Aa-
    Zalo

    Vụ công an bắn chết dê ở Hà Nội: Người dân nhận được tiền đền bù

    (ĐS&PL) - Người thân của 3 cựu cán bộ công an đã đến gia đình có dê bị bắn chết, hỏi thăm, xin lỗi và gửi phần tiền đền bù thiệt hại, mong sự việc được khép lại.

    Liên quan đến vụ việc 3 cán bộ công an bắn chết dê thả trên núi của người dân tại xã An Phú, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, theo thông tin từ báo Lao động, gia đình nuôi dê đã nhận bồi thường 20 triệu đồng và mong muốn khép lại vụ việc.

    Theo đó, ngày 30/6, anh N.V.S (xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) - gia đình nuôi dê bị công an bắn chết dê cho biết, trưa ngày 29/6, các gia đình của 3 cán bộ công an đã đến thăm hỏi, xin lỗi.

    nguoi dan da nhan duoc tien den bu thiet hai tu gia dinh 3 cuu can bo ban nham de
    Dê bị 3 cán bộ công an bắn chết. Ảnh: Lao động.

    Anh S. thông tin, họ đã gửi cho gia đình 20 triệu đồng, được hiểu là bồi thường thiệt hại cho việc dê bị bắn chết với mong muốn "giải quyết tình cảm".

    “Sự việc thì đã xảy ra rồi, ba người ấy đã bị tước danh hiệu công an nhân dân. Tôi muốn mọi chuyện được khép lại, nên đã chấp thuận nhận tiền đền bù” - anh S chia sẻ.

    Như thông tin đã đăng tải trước đó, ông Bùi Văn Chuyện - Chủ tịch UBND xã An Phú, huyện Mỹ Đức cho biết, sự việc xảy ra vào 12h30 ngày 26/6 tại địa bàn xã. Vào thời gian trên, người dân phát hiện 3 người đàn ông dùng một khẩu súng tự chế để bắn chết dê. Sau đó 3 người này cho 2 con dê vào trong một bao tải và mang lên ô tô, còn một con dê thì nằm chết tại hiện trường.

    Chiều 27/6, Công an TP. Hà Nội có thông tin chính thức về vụ việc, ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ công an thành phố, Công an huyện Mỹ Đức khẩn trương điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

    Cũng trong ngày 27/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự "Trộm cắp tài sản", xảy ra ngày 26/6, tại xã An Phú, huyện Mỹ Đức; Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt và Bùi Tiến Tùng, để tiến hành điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Nguồn tin từ Công an TP. Hà Nội, căn cứ kết quả điều tra, ngày 27/6, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã ký Quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 03 cán bộ Công an thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, gồm: Đại úy Nguyễn Văn Nhân,Thượng úy Bùi Đình Việt và Thượng úy Bùi Tiến Tùng. Bên cạnh đó, Giám đốc công an thành phố chỉ đạo xem xét, xử lý trách nhiệm của cán bộ, lãnh đạo, chỉ huy có liên quan trong việc quản lý để cán bộ sai phạm, vi phạm pháp luật; đồng thời, yêu cầu Công an huyện Mỹ Đức gặp trực tiếp xin lỗi và bồi thường đối với gia đình người bị hại.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-an-ban-chet-de-o-ha-noi-nguoi-dan-nhan-duoc-tien-den-bu-a581292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan