+Aa-
    Zalo

    Vũ công đột tử trên sân khấu, khán giả vỗ tay vì tưởng diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – R. Khusainov, 48 tuổi, bị đột tử khi đang biểu diễn tại buổi hòa nhạc tại thị trấn Urus-Martan ở Cộng hòa Chechen, phía tây nam nước Nga.

    (ĐSPL) – R. Khusainov, 48 tuổi, bị đột tử khi đang biểu diễn tại buổi hòa nhạc tại thị trấn Urus-Martan ở Cộng hòa Chechen, phía tây nam nước Nga.

    R. Khusainov, một nam vũ công đã đột quỵ và tử vong trên sân khấu, nhưng khán giả bên dưới vỗ tay tán thưởng vì tưởng đó là một phần của chương trình biểu diễn tại thị trấn Urus-Martan ở Cộng hòa Chechen, phía tây nam nước Nga.


    Được biết, một đoạn video ghi lại bởi một khán giả trên điện thoại thông minh cho thấy ông bị ngã sụp xuống sàn trong khi thực hiện một điệu nhảy Lezginka truyền thống phụ họa cho ca sĩ Liza Akhmatova.

    Các Lezginka là một điệu nhảy truyền thống của Lezgins - một nhóm dân tộc ở vùng Caucasus - và được thực hiện bởi nhiều nhóm khác bao gồm cả Chechnya và Cossacks.

    Khusainov đang nhảy hăng hái trong khi ca sĩ Liza Akhmatova hát một bài hát Chechnya thì Khusainov bị đột quỵ.

    Tuy nhiên, một vài giây sau, Akhmatova vẫn tiếp tục ca hát và và nhảy quanh đồng nghiệp của mình. Ở phía dưới sân khấu, khán giả phá lên cười và reo hò phấn khích. Cô dường như không nhận ra những gì đã xảy ra. Thậm chí, nữ ca sĩ sau đó kêu gọi khán giả tặng cho Khusainov một tràng pháo tay.


    Tuy nhiên, khi ngồi xuống, cô mới biết đồng nghiệp của mình không ổn. Các thành viên khác của đoàn diễn vội chạy ra sân khấu để xem xét tình hình của nam vũ công.

    Các nhân viên y tế đã được gọi lên sân khấu, nhưng Khusainov đã tử vong.  Họ xác nhận, nam vũ công có tiền sử bệnh tim và đã tử vong vì nguyên nhân một cơn đau tim đột ngột.

    Được biết, đầu năm nay, cựu tay trống của một ban nhạc metal nổi tiếng cũng tử vong trên sân khấu do một cơn đau tim trong khi biểu diễn. Đó là Nick Menza, 51 tuổi- một cựu thành viên của Megadath đã tử vong tại một câu lạc bộ nhạc jazz Los Angeles trong khi chơi với ban nhạc mới của mình OHM vào tháng năm. Báo cáo cho thấy ông bị một cơn đau tim nặng và đã tử vong khi đang đến bệnh viện.

    Theo The Sun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-dot-tu-tren-san-khau-khan-gia-vo-tay-vi-tuong-dien-a173144.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan