+Aa-
    Zalo

    Vụ CSGT cầm viên gạch, dọa đánh người: Kỷ luật cán bộ có hành vi thiếu chuẩn mực

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ một cán bộ CSGT ở Bình Dương xảy ra ẩu đả với người dân sau va chạm giao thông, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương họp thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông T, cán bộ Phòng CSGT có hành vi thiếu chuẩn mực.

    Theo báo VTC, trưa 1/12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã họp xem xét và ban hành kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông T., cán bộ CSGT vì có hành vi thiếu chuẩn mực khi tham gia giao thông. 

    Ngoài kỷ luật khiển trách, phòng cũng đề xuất Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chuyển công tác đối ông T., không tiếp tục làm CSGT.

    "Có vi phạm nào phải lập tức xử lý, không thể để ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng công an trong dân được", Đại tá Trần Văn Chính nói.

    binh-duong--khien-trach-can-bo-phong-csgt-cam-gach-noi-chuyen-voi-tai-xe.mp4

    Clip vụ việc ẩu đả giữa vị CSGT và tài xế. Nguồn: Báo Giao Thông

    Như báo VOV đã đã đưa, ngày 27/11, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông nhặt viên gạch bên đường, sau đó tiến lại gần nam tài xế lái ô tô. Trong lúc cự cãi, người cầm viên gạch đã dùng những lời nói thô tục, đe dọa người kia.  Sự việc gây xôn xao vì người cầm viên gạch và có hành vi thiếu chuẩn mực là một cán bộ cảnh sát giao thông thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Dương.

    Ngay sau đó, Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Dương đã mời những người có liên quan lên làm việc để xác định mức độ, tính chất sự việc.

    Theo đó, sự việc xảy ra ngoài giờ làm việc, trên đường Quốc lộ 13, đoạn qua địa bàn TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Do mâu thuẫn trong quá trình lái xe nên cả hai đã lời qua, tiếng lại.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-csgt-cam-vien-gach-doa-danh-nguoi-ky-luat-can-bo-co-hanh-vi-thieu-chuan-muc-a601824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan