+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông bị mất gần 1 tỷ đồng sau khi nghe điện thoại: Hé lộ nội dung cuộc gọi bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi cụ ông ở Tiền Giang nhận điện thoại, một người phụ nữ tự xưng là "thiếu tá Trần Thị Hiền" nói với ông có một người tên Phúc đã sử dụng tên, chứng minh thư của ông

    Sau khi cụ ông ở Tiền Giang nhận điện thoại, một người phụ nữ tự xưng là "thiếu tá Trần Thị Hiền" nói với ông có một người tên Phúc đã sử dụng tên, chứng minh thư của ông để rút số tiền 3 tỷ đồng và đang bị cơ quan công an truy nã.....

    Ngày 8/1, Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang đã lập hồ sơ chuyển vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở thị trấn Vàm Láng đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang, thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    Một cụ ông ở Tiền Giang bị lừa gần 1 tỷ đồng sau khi nghe điện thoại. Ảnh minh họa

    Nạn nhân vụ việc là ông Nguyễn Văn Triệu (SN 1938; ngụ khu phố 2, thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 9h ngày 6/1, ông Nguyễn Văn Triệu đang ở nhà thì nhận được điện thoại số 88225389215 từ một phụ nữ.

    Người phụ nữ này tự xưng là "thiếu tá Trần Thị Hiền, cán bộ Công an tỉnh Tiền Giang". Người phụ nữ này nói với ông Triệu rằng một người tên Hoàng A Phúc (không rõ năm sinh, địa chỉ) sử dụng tên và chứng minh nhân dân của ông Triệu để rút số tiền 3 tỉ đồng. Phúc đang bị Công an TP Hà Nội truy nã.

    "Thiếu tá Hiền" đã yêu cầu ông Triệu chuyển số tiền 900 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Hoàng A Phúc để khi Phúc rút tiền thì công an sẽ tiến hành bắt giữ.

    Tin lời, ông Triệu rút 890 triệu đồng từ tài khoản tiết kiệm cá nhân chuyển vào số tài khoản do "thiếu tá Hiền" cung cấp. Tối cùng ngày, ông Triệu phát hiện bị lừa đảo đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Gò Công Đông đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-bi-mat-gan-1-ty-dong-sau-khi-nghe-dien-thoai-he-lo-noi-dung-cuoc-goi-bi-an-a352029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan