+Aa-
    Zalo

    Vụ đang tập thể dục phát hiện thi thể trong công viên: Nghi phạm là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đang tập thể dục tại công viên Diên Hồng (TP Tuy Hòa, Phú Yên) một số người hốt hoảng phát hiện người đàn ông nằm chết ở góc công viên.

    Trong khi đang tập thể dục tại công viên Diên Hồng (TP Tuy Hòa, Phú Yên) một số người hốt hoảng phát hiện người đàn ông nằm chết ở góc công viên.

    Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Plo.vn

    Ngày 19/4, VietnamPlus dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Thành Danh (SN 1983, phường 1, thành phố Tuy Hòa) để điều tra tội "giết người" theo quy định tại khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015.

    Nạn nhân là Huỳnh Ngọc Tuấn (SN 1994, ngụ xã Hòa An, huyện Phú Hòa).

    Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

    Theo điều tra, tối 17/4, Danh cùng nhóm người nhậu trên đường Tản Đà, phường 1, TP Tuy Hòa. Đến khoảng 21h, khi cả nhóm định về thì Tuấn đến nhậu cùng.

    Trong lúc nhậu, giữa Danh và Tuấn đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Võ Thành Danh chạy về nhà lấy một con dao giấu trong người và quay lại bàn nhậu tìm Tuấn.

    Thấy Danh quay trở lại, Tuấn xông vào đánh Danh liền bị Danh dùng dao đâm vào vùng bụng.

    Đối tượng Võ Thành Danh sau khi đầu thú. Ảnh: CAND

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân thông tin thêm, gây án xong, Danh về nhà nằm ngủ, trong khi Tuấn đưa tay ôm vết thương ở vùng bụng rồi gượng sức đến bậc thềm phòng bảo vệ Công viên Diên Hồng thì nằm gục ở đó.

    Đến 5h hôm sau (18/4), một số người dân đến Công viên Diên Hồng tập thể dục mới phát hiện thi thể của nạn nhân Tuấn.

    Sau khi Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Phú Yên vào cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra thì hung thủ Võ Thành Danh đến cơ quan Công an đầu thú.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, sáng sớm ngày 18/4, trong khi đang tập thể dục tại công viên Diên Hồng, một số người thấy một người đàn ông nằm bất động ở góc công viên. Một số người đến kiểm tra, xác định người đàn ông đã tử vong.

    Theo một số người dân buôn bán ở khu vực công viên, khuya 17/4, họ đã thấy người đàn ông trên nằm ở công viên. Tuy nhiên, họ không can thiệp do cho rằng người đàn ông uống rượu say nằm ngủ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dang-tap-the-duc-phat-hien-thi-the-trong-cong-vien-nghi-pham-la-ai-a363004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan