+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh bảo vệ bệnh viện rồi tông chết người: Lái xe có sử dụng ma túy đá, nồng độ cồn trong máu cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng, thời điểm Dũng đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện sau đó tông chết người, đối tượng này đã sử dụng ma túy đá.

    Theo kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng, thời điểm Dũng đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện sau đó tông chết người, đối tượng này đã sử dụng ma túy đá và có nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

    Bùi Anh Dũng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Zing.vn

    Sáng ngày 10/4, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

    Dũng được xác định là đối tượng hành hung bảo vệ bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và lái xe tông tử vong bà Ng.T.X. (57 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột).

    Theo điều tra ban đầu, Dũng là tài xế của nhà xe Đ.Th. (TP Buôn Ma Thuột) chạy tuyến Đắk Lắk - Gia Lai. Do thời gian này nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19 nên Dũng được cho nghỉ việc.

    Trưa ngày 8/4, tài xế này cùng 3 người khác đến nhà xe tổ chức ăn nhậu. Trong cuộc nhậu, một người tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái. Dũng cùng 2 người kia dùng ô tô 16 chỗ của nhà xe Đình Thắng chở nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

    Tuy nhiên, khi đến bệnh viện cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

    Sau đó, Dũng điều khiển xe ô tô chở cả nhóm quay về thì tông vào xe máy do bà X. điều khiển lưu thông cùng chiều. Tai nạn làm bà Xuyên tử vong ngay tại chỗ.

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Buôn Ma Thuột đưa Dũng đến bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột kiểm tra thì kết quả dương tính với chất ma túy và nồng độ cồn trong máu vượt nhiều lần quy định.

    Ngoài việc bắt giữ Dũng, Công an TP.Buôn Ma Thuột cũng đang điều tra làm rõ hành vi của những người liên quan có tham gia đánh nhân viên bảo vệ tại bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-bao-ve-benh-vien-roi-tong-chet-nguoi-lai-xe-co-su-dung-ma-tuy-da-nong-do-con-trong-mau-cao-a319044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan