+Aa-
    Zalo

    Vụ giúp việc mở cửa cho người lạ, gia chủ mất hơn 500 triệu: Nghi phạm trét bùn biển số xe, giả thợ điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin lời người tự xưng là nhân viên điện lực đi kiểm ra điện, nữ giúp việc mở cửa cho vào. Khi người này rời đi và chủ nhà về kiểm tra thì phát hiện mất hơn 500 triệu.

    Tin lời người đàn ông tự xưng là nhân viên điện lực đi kiểm ra điện, nữ giúp việc mở cửa cho vào. Khi người này rời đi và chủ nhà về kiểm tra thì phát hiện mất hơn 500 triệu đồng.

    Căn phòng trên tầng 1, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Công an TPHCM

    Báo Dân trí đưa tin, sáng 17/4, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) cho biết đang phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, ghi lời khai nhân chứng để điều tra truy xét vụ giả mạo nhân viên ngành điện lực, lấy trộm tài sản xảy ra trên địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 15/4, một người đàn ông đến căn nhà trên đường số 9, phường Linh Trung gặp người giúp việc căn nhà nói trên xưng là nhân viên điện lực đi kiểm ra điện. Tin lời, nữ giúp việc mở cửa cho “nhân viên điện lực” vào.

    Khi người này rời đi và lúc chủ nhà về kiểm tra thì phát hiện rất nhiều tiền, vàng, ngoại tệ (tổng trị giá hơn 500 triệu đồng) đã mất. Vụ việc được nhanh chóng trình báo Công an quận Thủ Đức.

    Theo báo Pháp luật TP. HCM, qua truy xét hình ảnh từ các camera thì người đàn ông này gây án một mình, xe máy đã được dùng bùn, đất che biển số.

    Báo Pháp luật TP HCM cũng dẫn nguồn tin cho biết, trước khi gây án người này đã đến nhiều căn nhà trên địa bàn phường gõ cửa xin vào kiểm tra điện. Tuy nhiên, mọi nhà đều không cho vào.

    Khi đến một căn nhà tại đường số 9 thì người giúp việc ra mở cửa, thông báo chủ nhà gọi đến để sửa điện nên cho vào. Khi người này rời đi thì chủ nhà trở về và phát hiện rất nhiều vàng, tiền và tiền USD với tổng giá trị tài sản trên 500 triệu đồng đã mất.

    Do số tiền bị mất trên 500 triệu đồng nên Công an TP.HCM cũng vào cuộc phối hợp điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giup-viec-mo-cua-cho-nguoi-la-gia-chu-mat-hon-500-trieu-nghi-pham-tret-bun-bien-so-xe-gia-tho-dien-a319962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan