+Aa-
    Zalo

    Vũ Hán tạm đóng cửa bệnh viện dã chiến quy mô 1.461 giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Hán đã tạm thời đóng cửa bệnh viện dã chiến Nhà Khách sau khi hơn 80 bệnh nhân cuối cùng của bệnh viện được chữa khỏi và chuyển sang nơi khác.

    Vũ Hán đã tạm thời đóng cửa bệnh viện dã chiến Nhà Khách sau khi hơn 80 bệnh nhân cuối cùng của bệnh viện được chữa khỏi và chuyển sang nơi khác.

    Toàn cảnh bên trong bệnh viện dã chiến Nhà Khách Vũ Hán. Ảnh: Tân Hoa Xã

    Theo The Paper, vào lúc 12h ngày 7/3, bệnh viện dã chiến Nhà Khách Vũ Hán, một trong những bệnh viện dã chiến lớn nhất của thành phồ này đã tạm thời đóng cửa sau khi 59 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được chuyển sang bệnh viện dã chiến Lôi Thần Sơn và 25 bệnh nhân cuối cùng được xuất viện vào lúc 7h cùng ngày.

    Bác sĩ Chương Quân Kiến, Giám đốc bệnh viện dã chiến Nhà Khách giới thiệu, đây là bệnh viện có quy mô lớn nhất Vũ Hán. Đội ngũ nhân viên y tế đều thuộc cấp tỉnh và cấp quốc gia. Số giường bệnh thực tế là 1.461 chiếc. Bệnh viện bắt đầu tiếp nhận bệnh nhân từ ngày 7/2.

    [presscloud]14921[/presscloud]

    Vũ Hán tạm thời đóng cửa bệnh viện dã chiến Nhà Khách. Nguồn: VTV

    "15 đội hỗ trợ trị liệu đến từ khắp nơi trên toàn quốc đã nỗ lực chiến đấu với bệnh dịch ở tuyến đầu. Tổng cộng bệnh viện đã tiếp nhận chữa trị cho1.760 bệnh nhân, không có ca tử vong nào và cũng không có nhân viên y tế bị nhiễm virus", bác sĩ Chương nói.

    Giám đốc bệnh viện Nhà Khách Vũ Hán cho biết thêm rằng, công tác vệ sinh và khử trùng đã kết thúc, bệnh viện được đưa vào trạng thái chờ. Hơn 1.100 nhân viên y tế của bệnh viện sẽ được tạm thời nghỉ ngơi nhưng vẫn sẽ tiếp tục theo dõi các bệnh nhân được xuất viện.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-han-tam-dong-cua-benh-vien-da-chien-quy-mo-1461-giuong-a314525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan