+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong: Cha nghẹn ngào kể lại phút con gái gọi điện cầu cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba của nạn nhân cho biết, nhận cuộc gọi của chị Th. lúc nửa đêm, ông nghe con gái kêu cứu và cho biết cả nhà đang bị lửa bao trùm.

    vu hoa hoan khien 4 nguoi tu vong cha nghen ngao ke lai phut con gai goi dien cau cuu dspl
    Vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong thương tâm. Ảnh: Công an nhân dân

    Trưa ngày 6/5, Công an tỉnh Quảng Ngãi vẫn phong tỏa cơ sở kinh doanh tư vấn, thiết kế và mua bán đồ điện Quang Dũng (đường Quang Trung, TP.Quảng Ngãi) để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 00h50 cùng ngày khiến 4 người trong gia đình tử vong gồm: anh Bùi Phước T. (SN 1986), vợ là Bùi Thị Thu Th. (SN 1987, đang mang bầu) và 2 con Bùi Phước T. (6 tuổi) và cháu Bùi Phước Đ. (3 tuổi).

    Ngọn lửa cũng khiến cho ô tô 4 chỗ của gia đình đỗ ở căn phòng đầu tiên tầng trệt bị cháy đen, biến dạng, hàng trăm thiết bị điện bị thiêu rụi.

    Ông Bùi Quang Long (ba chị Th.) xót xa nhìn căn nhà của con gái bị cháy tan hoang. Chia sẻ với VietNamNet, ông Long cho biết, khoảng 23h50 ngày 4/6, khi ông đang ngủ thì nhận được điện thoại cầu cứu của con gái.

    “Đang ngủ, tôi nghe thấy cuộc gọi của con gái. Cầm điện thoại lên nghe, con gái tôi bảo cả nhà con cháy rồi, ba ơi qua cứu con với”, ông Long cho biết.

    Khi ông phóng xe máy chạy sang thì ngọn lửa đã bao trùm căn nhà. “Khói nghi ngút từ căn nhà băng ra, tôi cố lao vào để cứu con tôi nhưng lực lượng cứu hộ không cho. Trời ơi, sao lại đau xót thế. Chỉ trong một đêm, cả gia đình con tôi lại ra đi như vậy...", ông Long nghẹn ngào.

    Càng đáng buồn hơn khi chị Th. đang mang thai đứa con thứ 3 gần được 4 tháng.

    Như đã đưa tin, khoảng 0h52 ngày 5/6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận tin báo cháy xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng trên đường Quang Trung nên đã huy động 6 xe chữa cháy và 52 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương tiếp cận hiện trường để dập lửa và thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ.

    Sau 2 giờ nỗ lực dập lực, đám cháy đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn làm 4 người trong 1 gia đình tử vong thương tâm.

    Bước đầu, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy trên là do chập điện.

    Hiện các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi vẫn đang tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường để đưa ra kết luận chính thức.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-khien-4-nguoi-tu-vong-cha-bang-hoang-ke-lai-phut-con-gai-goi-dien-cau-cuu-a502961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan