+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp nói cảm ơn và xin lỗi, tuyên bố tạm dừng dùng Facebook sau ồn ào chuyện cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh cảm thấy áy náy và dằn vặt vì đã "không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà trong những ngày đầu về nước".

    Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh cảm thấy áy náy và dằn vặt vì đã "không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà trong những ngày đầu về nước", đồng thời gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người.

    Mới đây, trên trang cá nhân của, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một dòng trạng thái khác dài, chia sẻ về câu chuyện ồn ào trong suốt một ngày qua về việc cách ly phòng chống dịch Covid-19 của bản thân anh.

    Vũ Khắc Tiệp cho biết, nội dung chính của bài đăng là "lời cảm ơn và xin lỗi" gửi đến nhiều người.

    Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bài đăng cuối cùng vì sự việc ồn ào vài ngày qua liên quan đến chuyện cách ly.

    Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ.

    Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.

    Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau".

    Người anh thân thiết của Ngọc Trinh tâm sự, sau những ồn ào vài ngày qua, bản thân anh "cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn".

    Anh gửi lời cảm ơn tới nhiều tổ chức, cá nhân liên quan đến chuyện cách ly của mình.

    "Cảm ơn ban quản lý nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Quận 2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những người bạn luôn hỏi thăm và lo lắng.

    Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái, Quận 2. Rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

    Cảm ơn những hành động quyết liệt từ Đảng và Nhà Nước đã khiến chúng tôi yên tâm hơn bao giờ hết trong thời điểm này. Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này", Vũ Khắc Tiệp viết.

    "Ông bầu" nổi tiếng hy vọng, bệnh dịch sớm trôi qua để trả lại sự yên bình cho thế giới. Vũ Khắc Tiệp khẳng định, đây là dòn trạng thái cuối cùng của anh liên quan đến việc cách ly gây "sóng gió" những ngày qua.

    Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định anh sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian sau sự việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-noi-cam-on-va-xin-loi-tuyen-bo-tam-dung-dung-facebook-sau-on-ao-chuyen-cach-ly-a314870.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan