+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mất bình tĩnh vì xuất hiện nhiều điều tiêu cực về mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Khắc Tiệp cho rằng clip phỏng vấn xuất hiện ngày 10/3 đã bị cắt ghét để thể hiện những điều tiêu cực về anh.

    Vũ Khắc Tiệp cho rằng clip phỏng vấn xuất hiện ngày 10/3 đã bị cắt ghét để thể hiện những điều tiêu cực về anh.

    Vũ Khắc Tiệp đã tham dự Tuần lễ thời trang ở Italy.

    Vũ Khắc Tiệp mới đây đã lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn về những tranh cãi trái chiều xung quanh việc cách ly phòng chống dịch Covid-19 của anh trong những ngày qua.

    Theo đó, trả lời Trí thức trẻ, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận anh đã bị mất bình tĩnh trong ngày 10/3 do xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về bản thân.

    Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh, clip phỏng vấn nói về việc cách ly đã được thực hiện mà không có sự đồng ý của anh mà chỉ là đoạn hội thoại giữa anh và bác sĩ.

    "Đoạn video đó chắc chắn dài suốt 1 tiếng nhưng họ chỉ cắt ghép lại còn vài phút, họ đã làm quá nhiều điều tiêu cực về tôi. Bây giờ tôi có nói gì mọi người cũng không tin.

    Trong clip, tôi nói ngột ngạt vì nếu âm tính, tôi phải được về, còn dương tính tôi cần đến để chữa bệnh chứ không phải ngồi đó và phỏng vấn, việc phỏng vấn khiến tôi vô cùng bức xúc. Việc ngủ ở đây nóng đến không ngủ được, tôi chỉ mong dậy sớm để được xét nghiệm mà lại đưa tôi đi phỏng vấn", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

    Bên cạnh đó, anh cũng phủ nhận việc mình ra ngoài trong thời gian tự cách ly ở nhà vào ngày 8/3 như một tài khoản mạng xã hội đã phản ánh.

    Vũ Khắc Tiệp nói: "Trong ngày 25, chưa có lệnh cách ly với người Châu Âu nên tôi đã đi ra ngoài. Sau đó, tôi cũng có gặp một vài người bạn trong ngày 28. Mãi đến khi thấy Châu Bùi bị cách ly tôi mới bắt đầu ký biên bản cách ly và không đi ra ngoài nữa".

    Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình đã sai vì thời điểm ban đầu về nước, dù chưa có lệnh cách ly thì cũng không nên gặp ai để phòng tránh trường hợp xấu xảy ra.

    Trước đó, ngày 9/3, sở Y tế TP.HCM đề nghị vận động các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang ở Itaty, Pháp có tiếp xúc với bệnh nhân N.H.N (bệnh nhân số 17 ở Việt Nam) và chị ruột khẩn trương liên hệ để kiểm tra sức khỏe.

    Văn bản của sở Y tế TP.HCM nhấn mạnh, chị ruột của bệnh nhân N.H.N. đã được xác định là nhiễm Covid-19. Người này đã tham gia sự kiện thời trang Milan (Italy) và Paris (Pháp).

    Cùng ngày, Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) khi phát hiện "ông bầu" nổi tiếng từng dự show chung với bệnh nhân N.H.N ở Italy.

    Theo Tri thức trực tuyến, quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng quận 2 đến nhà Vũ Khắc Tiệp để kiểm tra, đồng thời đề nghị nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (cách ly tập trung) và xét nghiệm Covid-19 nhưng thời điểm kiểm tra, Vũ Khắc Tiệp không có nhà.

    Sau quá trình kiểm tra, quận nhận thấy Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ quy định cách ly và dựa trên yêu cầu của sở Y tế, nên đã ban hành quyết định cách ly tập trung.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-thua-nhan-mat-binh-tinh-vi-xuat-hien-nhieu-dieu-tieu-cuc-ve-minh-a314807.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan