+Aa-
    Zalo

    Vụ mất tích khi đi kiếm măng: Tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể ở suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong quá trình tìm kiếm các nạn nhân, người dân địa phương phát hiện nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt ở bờ suối thuộc xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An).

    (ĐSPL) - Quá trình tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất kinh hoàng, người dân địa phương phát hiện nhiều bộ phận cơ thể trôi dạt ở bờ suối thuộc xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An).

    Ngày 15/9, ông Lương Trí Dũng - Chủ tịch UBND xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận thông tin, người dân địa phương vừa phát hiện một số bộ phận cơ thể người trôi dạt bờ suối.

    Trước đó, trong quá trình triển khai lực lượng tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở đất khiến nhiều người mất tích, người dân địa phương phát hiện 2 nửa thi thể (từ phần bụng trở lên) được phát hiện đang trôi dạt tại con suối thuộc bản Hội 1, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu cách nhau hơn 5km.


    Các bộ phận cơ thể người được phát hiện trôi dạt ở bờ suối.

    Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Trong sáng 15/9, Công an huyện Quỳ Châu phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An giám định những phần thi thể trên.

    Cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng đây là phần thi thể của nạn nhân vụ sạt lở đất kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 14/9, tại khu vực rừng thuộc xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu).


    Mưa lớn đã khiến cho dòng nước chảy mạnh gây sạt lở.

    Trước đó, rạng sáng 14/9, tại khu vực rừng thuộc xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu), mưa lớn và sạt lở đất đã vùi lấp và cuốn trôi lều bạt của người dân dựng ngủ qua đêm để đào măng rừng. Thời điểm xảy ra tai nạn, có 7 người dân đều thuộc thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đang ở trong 3 lán.

    Danh tính 7 người gặp nạn gồm: Ông Vi Đình Khoa (SN 1978, đã tử vong), anh Lương Văn Thoại (SN 1994, đã tử vong); ngoài ra, các nạn nhân Vi Thị Nội, Vi Thị Thay, Vi Thị Thong, Vi Thị Tin, Vi Thị Doan hiện đang mất tích. Tất cả những người này đều ngụ thôn Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Thanh.

    Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp cùng cơ quan có thẩm quyền ở địa phương tổ chức tìm kiếm tung tích người gặp nạn.

    Cùng ngày, trong cùng diễn biến, ông Lương Trí Dũng, Chủ tịch UBND xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) thông tin thêm, trước khi xảy ra sạt lở, có 7 người dân cùng trú xã Châu Nga không thể liên lạc được. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm. Đến trưa 15/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 6 người tại khu vực khe Tần, giáp ranh giữa xã Thanh Quân, huyện Như Thanh (Thanh Hóa).

    Theo lời những người đã trở về, trong lúc hái măng rừng, họ bất ngờ gặp lũ. Để thoát thân, họ phải leo lên núi. Sau một ngày lang thang trong rừng, hôm nay (15/9) cả 6 người đã tìm được đường về Châu Hội. Hiện, vẫn còn 1 người mất tích.

    Như vậy, trong số 14 người bị mất tích do lũ cuốn, hiện đã xác định được thi thể 2 nạn nhân, 6 người đã trở về và còn 6 người đang mất liên lạc. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm.

    NHÓM PVMT

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]ymwi2etsgu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mat-tich-khi-di-kiem-mang-tim-thay-nhieu-bo-phan-co-the-o-suoi-a147998.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan