+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 10 ở Nam Đinh bị lôi vào nhà vệ sinh đánh hội đồng: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Sau khi xích mích ở sân bóng, nam sinh lớp 10 đến trường thì bị nhóm học sinh lớp 12 đưa vào nhà vệ sinh, đánh hội đồng dẫn đến đa chấn thương.

    Tối 2/10, lãnh đạo UBND xã Yên Chính (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm học sinh thuộc Trường THPT Mỹ Tho, báo Giao thông đưa tin.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 25/9, tại Trường THPT Mỹ Tho, thuộc xã Yên Chính, huyện Ý Yên. Một nam sinh tên M. (học lớp 10) đã bị các anh học lớp 12 đánh tại khu vực nhà vệ sinh của trường dẫn đến đa chấn thương.

    Ông Hà Văn Hải, Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Tho xác nhận có xảy ra sự việc trên. Theo ông Hải, sau khi xảy ra sự việc,  nhà trường và gia đình đã đưa em M đi cấp cứu và báo công an xã để xác minh, điều tra.

    Về nguyên nhân vụ việc, ông Hải cho hay, trước đó em M. và nhóm học sinh lớp 12 này đã từng có xích mích khi đá bóng tại sân xã Yên Chính. Sau khi bị đánh em M. phải nhập viện điều trị. Ngày 2/10, em M. được ra viện.

    vu nam sinh lop 10 o nam dinh bi dan anh loi vao nha ve sinh danh hoi dong he lo nguyen nhan
    Trường THPT Mỹ Tho (xã Yên Chính, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Liên quan đến vụ việc, ông Cao Xuân Hùng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định - cho biết, sau khi nhận được thông tin sự việc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định phụ trách công tác này đã yêu cầu nhà trường có báo cáo chi tiết. Do trước đó nhà trường chưa báo cáo nên phía Sở chưa nắm bắt được thông tin gì.

    Được biết, mới đây một nữ sinh lớp 10 ở Đắk Lắk bất ngờ bị nhóm bạn lao vào đánh hội đồng

    Nữ sinh bị đánh được xác định là em H.T.M.T. (học sinh lớp 10C1, Trường THPT Hồng Đức, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

    XEM THÊM: Vụ phụ huynh "tố" bị ép đóng tiền triệu đầu năm ở Hải Dương: Yêu cầu báo cáo chi tiết

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, vào khoảng 8h30 ngày 2/10, giữa em M.T và em M.L (học cùng lớp 10C1) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Lúc này, em M.L. đã gọi thêm một nữ sinh ở lớp khác đến và cả hai bên đã xảy ra xô xát.

    Trong lúc xô xát, em M.L. đã dùng guốc tấn công vào đầu em M.T., khiến nữ sinh này bị chấn thương đầu, chảy nhiều máu. Sự việc sau đó được các bạn cùng lớp can ngăn nên em M.L. mới dừng lại.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, các giáo viên đã đưa em M.T. đến phòng y tế của trường để cầm máu, sơ cứu vết thương, đồng thời gọi điện cho phụ huynh nữ sinh bị thương đưa đến bệnh viện điều trị.

    Tại phòng khám, em T. được khâu 4 mũi ở đầu; đang được chụp X-Quang để kiểm tra vết thương.

    Chia sẻ về nguyên nhân sự việc, nữ sinh T. cho biết, bạn L. vốn dĩ không ưa em và sáng nay khi đang đứng nói chuyện, bất ngờ bị bạn này hành hung em trước sự chứng kiến của bạn bè.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-10-o-nam-dinh-bi-loi-vao-nha-ve-sinh-danh-hoi-dong-he-lo-nguyen-nhan-a593564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan