+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bạn "bắt nạt": Công an báo cáo gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bạn "bắt nạt", Công an huyện Cái Bè cho biết, nguyên nhân là do học sinh đùa giỡn quá mức...

    Theo báo Thanh Niên, ngày 23/4, Thượng tá Bùi Văn Thông, Trưởng Công an huyện Cái Bé (Tiền Giang) đã có báo cáo về vụ một nam sinh lớp 6 bị "bắt nạt".

    Công an huyện Cái Bè cho biết, ngay sau khi thông tin một nam sinh lớp 6 bị "bắt nạt" trên địa bàn xuất hiện trên mạng xã hội, đơn vị đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bắt nạt. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bắt nạt. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 19/4, em H.T.B (12 tuổi, học sinh lớp 6/3 Trường THCS Hòa Khánh) đi học về bằng xe đạp. Khi em B. đi ngang đoạn đường Bà Huê (thuộc ấp Hòa Phúc, xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, Tiền Giang) thì bị 3 nam sinh học cùng lớp (Đ.D.B, Đ.T.P, N.H.L) đuổi theo kéo nón che mất tầm nhìn nên B. dừng xe lại. Ngay sau đó P. đạp vào xe khiến B. té ngã xuống con rạch cạnh đường bê tông nông thôn. B. được 2 bạn học khác đến giúp, kéo người và xe lên.

    B. tiếp tục chạy xe đạp về nhà. Lúc này, P. và L. đuổi theo và P. xuống xe tiếp tục đạp B. lần thứ 2 khiến nam sinh té ngã, bị thương tích ở mặt. Sau đó B. tiếp tục được 2 bạn học giúp đỡ đưa về nhà.

    Sau đó, gia đình em B. đã đưa em B. đến Trường THCS Hòa Khánh để báo cáo sự việc. Đại diện nhà trường đưa em B. đến trạm Y tế xã Hòa Khánh để băng bó vết thương rồi về nhà và không trình báo công an.

    Ngày 20/4, chị Hồ Thị Hồng Ngọc, mẹ của B., dẫn con trai đến Trung tâm y tế huyện Cái Bè để khám. Kết quả cho thấy B. bị xây xát, chấn thương phần mềm của vùng mặt bên phải. Hiện tại tình trạng sức khỏe B. đã ổn định.

    Theo Công an huyện Cái Bè, nguyên nhân sự việc là do học sinh đùa giỡn quá mức, thiếu sự quan tâm giáo dục của cha, mẹ; do tuổi các em còn nhỏ chưa kiểm soát được hành vi của mình nên phát sinh mâu thuẫn.

    Ngôi trường nơi nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bắt nạt theo học. Ảnh: Dân Việt

    Ngôi trường nơi nam sinh lớp 6 ở Tiền Giang bị bắt nạt theo học. Ảnh: Dân Việt

    Nhà trường đưa ra hướng giải quyết là hạ bậc hạnh kiểm của 3 học sinh đánh B. và được gia đình đồng tình. Đồng thời, thống nhất chuyển lớp cho B.; chuyển 3 học sinh tham gia đánh B. đến các lớp khác nhau để tránh sự việc tái diễn.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó vào chiều 22/4, trả lời báo Tuổi Trẻ, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đã nắm được vụ việc gia đình một nam sinh lớp 6 trình báo bị bạn học đánh khi trên đường đi học về.

    Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo ban giám hiệu nhà trường vào cuộc xác minh để có hướng xử lý tiếp theo.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Cái Bè phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và nhà trường đến nhà em học sinh này để thăm hỏi, động viên gia đình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-sinh-lop-6-o-tien-giang-bi-ban-bat-nat-cong-an-bao-cao-gi-a416444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan