+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 8 ở Phú Thọ nghi bị hành hung tại cổng trường: Hiệu trưởng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sự việc này là va chạm với công dân trên địa bàn chứ không phải là phụ huynh học sinh. Và sự việc xảy ra khi đã kết thúc nội dung khải giảng rồi”, Hiệu trưởng Trường THCS Cự Đồng nói.

    Chiều 5/9, trao đổi trên báo Công an TP.HCM, bà Đinh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường THCS Cự Đồng (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết, nhà trường đã báo cáo lãnh đạo địa phương, Công an xã và cơ quan chủ quản là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về việc một học sinh nghi bị hành hung sau lễ khai giảng năm học mới.

    “Sự việc này là va chạm với công dân trên địa bàn chứ không phải là phụ huynh học sinh. Và sự việc xảy ra khi đã kết thúc nội dung khải giảng rồi”, báo Công an TP.HCM dẫn lời cô Dung cho biết.

    Cũng theo cô Dung, em học sinh đang học lớp 8, có mâu thuẫn bên ngoài nên nhóm người này đã đến trường để chờ em và giải quyết mâu thuẫn.

    Sự việc đã dừng lại khi gặp phải sự phản đối, lên án của nhiều phụ huynh và sự can thiệp của cơ quan chức năng địa phương.

    vu nam sinh lop 8 o phu tho bi hanh hung tai cong truong hieu truong noi gi
    Hình ảnh về vụ việc lan truyền trên mạng xã hội

    Liên quan đến vụ việc này, chiều 5/9, trao đổi trên Gia đình & Xã hội (Báo Sức khỏe & Đời sống), ông Nguyễn Duy Anh – Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) - cho biết, sự việc xảy ra tại trường THCS Cự Đồng (xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai em học sinh lớp 8.

    "Tuy nhiên, sự việc không phải như mạng xã hội chia sẻ là một học sinh bị nhóm phụ huynh hành hung. Sau quá trình xác minh, làm rõ từ cơ quan chức năng, hai nam học sinh lớp 8 có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, một nam thanh niên là người thân của em học sinh lớp 8 đã có hành động quá khích, dẫn đến sự việc gây rối, mất an ninh ngay trật tự ngay trước cổng trường học", ông Duy Anh cho hay.

    Cũng theo ông Duy Anh: "Bản chất câu chuyện là chỉ có một nam thanh niên có tác động đến một em học sinh lớp 8 chứ không phải là nhóm phụ huynh cùng tham gia gây rối trật tự như mạng xã hội thông tin, họ là người tham gia can ngăn, hòa giải".

    Ông Duy Anh cho biết, hiện UBND huyện Thanh Sơn giao Công an huyện Thanh Sơn chủ trì tiếp tục điều tra, xử lý và báo cáo cáo huyện về kết quả xử lý.

    Trước đó, trưa 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video với nội dung được cho là về nam sinh trường THCS Cự Đồng bị một nhóm xách cổ áo, kéo ra cổng trường để hành hung.

    Sự việc trên cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-8-o-phu-tho-nghi-bi-hanh-hung-tai-cong-truong-hieu-truong-noi-gi-a550046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan