+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi thanh niên tấn công người tình rồi tự sát ở TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nghi thanh niên tấn công người tình rồi tự sát ở TP.HCM, nhân chứng cho biết cô gái ôm vết thương chạy ra ngoài, nói bị bạn trai đâm do ghen tuông.

    Liên quan vụ nghi thanh niên tấn công người tình rồi tự sát ở TP.HCM, nhân chứng cho biết cô gái ôm vết thương chạy ra ngoài, nói bị bạn trai đâm do ghen tuông.

    Ngày 1/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ thương vong trong một con hẻm trên đường Phan Huy Ích.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, nhiều người dân trong con hẻm 230 đường Phan Hữu Ích, phường 12, quận Gò Vấp nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một cô gái

    Nghe tiếng kêu cứu mọi người chạy ra thì phát hiện một cô gái đang ôm vết thương chạy ra ngoài. Bên trong khu trọ một thanh niên đã gục dưới đất, trên người có vết thương ở cổ.

    Qua kiểm tra, thanh niên đã tử vong nên người dân đưa cô gái đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera đồng thời ghi lời các nhân chứng.

    Các nhân chứng cho hay, thời điểm cô gái ôm vết thương tháo chạy ra ngoài, người này nói bị bạn trai đâm vì ghen tuông.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, danh tính nam thanh niên là Lê Vũ H. (SN 2000, quê Sóc Trăng). Giữa H. và cô gái có quan hệ tình cảm. Sáng nay, H. sang nhà người bạn ở con hẻm trên đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp chơi. H. sau đó gọi điện cho bạn gái tới để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, H. đã đâm người yêu trọng thương rồi tự tử.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-thanh-nien-tan-cong-nguoi-tinh-roi-tu-sat-o-tphcm-nhan-chung-noi-gi-a361108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan