+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị: Thông tin bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị ở TP.HCM, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và xác định, người này không phải là thành viên của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 quận 7.

    Sáng ngày 30/8, báo Thanh Niên đưa tin, Công an Quận 7 (TP.HCM) đã xác định được người đàn ông "quậy", xưng "Ban chỉ đạo quận 7" trước trung tâm thương mại Aeon Citimart, quận 7. Vụ việc đang được Công an quận 7 củng cố hồ sơ, trình Ban giám đốc Công an TP.HCM để có hướng xử lý theo quy định.

    Trước đó, chiều ngày 29/8, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Quận ủy quận 7 cho biết, qua xác minh bước đầu, người đàn ông trong clip không phải là thành viên của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 quận 7, cũng không phải cán bộ, chiến sĩ công tác tại Công an quận 7.

    vu nguoi dan ong xung ban chi dao quan 7 gay nao loan sieu thi thong tin bat ngo 0
    Người đàn ông xưng "Ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị. Ảnh cắt từ clip

    Như tin tức báo Dân Trí đưa tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo Quận 7" cự cãi với nhân viên siêu thị vì không được vào mua hàng, gây xôn xao dư luận.

    Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại một siêu thị trên địa bàn phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

    Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông cầm trên tay một tấm thẻ, liên tục quát tháo nhân viên bán hàng: "Anh ở đâu? Tôi cho công an xuống gặp anh đó", người đàn ông nói. Khi được bảo vệ siêu thị nhắc không nên lớn tiếng, người đàn ông quay ra quát: "Tôi mua cho ban chỉ đạo nha. Anh ở đâu, anh tên gì. Tôi gọi Công an Quận 7 xuống bây giờ".

    Lúc này, một phụ nữ đi cùng liên tục ngăn cản nhưng người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo Quận 7" vẫn liên tục lớn tiếng, xông vào bên trong siêu thị và đòi gặp bảo vệ tòa nhà, kiểm tra giấy tờ của nhân viên bảo vệ.

    Đỉnh điểm, người đàn ông tháo khẩu trang, thách thức bảo vệ chụp hình lại.

    Trả lời báo Người lao động, đại diện quận 7 cho biết qua xác minh ban đầu thì người đàn ông trên không phải thành viên trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của quận. Theo đại diện quận 7, người này đi vào mua thực phẩm nhưng siêu thị không đồng ý bán mà chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng vì đang trong gian đoạn giãn cách xã hội. Do không mua được hàng nên người này kiếm chuyện như đoạn clip đăng tải.

    Một nguồn tin cho hay người đàn ông trong clip tên là H.H.N (SN 1980, cư ngụ phường Tân Phong, quận 7). Ông này hiện là Phó tổng giám đốc của một công ty lớn ở TP.HCM.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-xung-ban-chi-dao-quan-7-gay-nao-loan-sieu-thi-thong-tin-bat-ngo-a511681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan