+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ đốt nhà trọ ở Phú Đô, 1 người chết: Chủ tịch xã tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch xã Tân Thịnh (Nam Định) cho biết, cách đây hơn 2 năm, vợ chồng Hải đã sống ly thân, con trai Hải được bố mẹ chồng nuôi nấng từ nhỏ.

    vu nguoi phu nu dot nha tro o phu do 1 nguoi chet chu tich xa tiet lo bat ngo 2
    Đối tượng Trần Thị Thanh Hải tỏ ra vật vã, sức khoẻ yếu khi về đến trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm - Ảnh: Lao động

    Sáng 4/4 trao đổi trên báo Sức khỏe và Đời sống, ông Đinh Viết Quang (chủ tịch xã Tân Thịnh – huyện Nam Trực – tỉnh Nam Định) cho biết, Trần Thị Thanh Hải (nghi phạm đốt nhà trọ khiến 1 người chết) kết hôn cùng anh H. (người tại địa phương) từ tháng 10/2016.

    Theo ông Quang, sau khi kết hôn, năm 2017 hai vợ chồng sinh hạ được 1 cậu con trai và cũng từ đây mâu thuẫn thường xuyên xảy ra khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt.

    "Cách đây hơn 2 năm, vợ chồng Hải đã sống ly thân", ông Đinh Viết Quang nói.

    Cũng theo vị lãnh đạo xã Tân Thịnh, con trai của Hải được bố mẹ chồng nuôi nấng từ nhỏ. Bản thân Hải ít quan tâm tới con cái.

    Trong diễn biến khác có liên quan, trao đổi trên Dân Việt, bà Loan (chủ nhà trọ trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội - nơi vợ chồng Hải sinh sống) cho biết, Hải làm việc tại một nhà hàng thuộc hệ thống buffet nổi tiếng. Dãy trọ là nơi nhiều nhân viên nhà hàng cùng sinh sống. Khoảng thời gian đầu, bà Loan thấy Hải ở cùng một người đàn ông, tuy nhiên không biết rõ là chồng hay người yêu của cô ấy.

    Chủ trọ nhận xét Hải là người nhanh nhẹn, hoạt bát và khéo ăn nói. Từ ngày thuê trọ chưa từng thiếu hay nợ tiền phòng. Hải mang thai và sinh con thời điểm nào không ai rõ, chưa ai từng trông thấy đứa bé.

    Do dịch bệnh Covid-19, cuối năm 2021, Hải trả phòng trọ và không quay về. Đồ đạc vẫn để nguyên trong phòng, chưa chuyển đi. Khi sự việc xảy ra, Công an quận Nam Từ Liêm từng liên hệ công an địa phương để hỏi thăm về nơi trọ của Hải.

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, Hải khai năm 2019, cô làm thuê ở Hà Nội và quen anh H (28 tuổi, quê Tuyên Quang. Sau khoảng một năm quen nhau, cuối tháng 1, Hải cho rằng gia đình anh H. ngăn cản, không cho kết hôn với bạn trai nên đôi nam nữ xảy ra mâu thuẫn.

    Đầu tháng 3, H. muốn tránh mặt bạn gái nên chuyển đến ở trọ cùng anh họ tên là V. tại ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Vì điều này, Hải nghĩ anh V. là người ngăn cản, xúi giục H. chấm dứt mối quan hệ với cô.

    Công an xác định chiều 31/3, Hải mua xăng rồi đến phòng trọ để tìm anh H. Do không vào được bên trong nên Hải đi gội đầu, làm móng để chờ thời cơ. Tối đó, nghi phạm quay lại nhà trọ. Thấy có người mở cửa, Hải đi vào tầng một rồi đổ xăng, châm lửa đốt xe máy của anh V.

    Sau khi gây án, Hải bỏ đi ăn bún. Khuya 31/3, nữ công nhân bị cảnh sát bắt giữ.

    Hành vi phóng hỏa của Hải khiến chị N.T.M.A. (SN 1997, ở Hà Nội) tử vong và 5 người khác bị thương. Ngoài ra, 9 xe máy cháy rụi, còn một số phương tiện khác và một phần ngôi nhà bị hư hỏng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-dot-nha-tro-o-phu-do-1-nguoi-chet-chu-tich-xa-tiet-lo-bat-ngo-a533186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan