+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ mất tích 2 tuần ở Hà Nội: Chia sẻ bất ngờ từ người chồng

    (ĐS&PL) - Theo Công an huyện Ba Vì (Hà Nội), chị Nguyễn Thị Thu Huyền đi từ chiều 28/2, đến nay không thấy về nhà. Khi đi chị Huyền mặc áo quần bò xanh, áo khoác màu đen, đi từ trạm xe buýt thôn 7, xã Ba Trại.

    Theo báo Vietnamnet, anh Bùi Văn Quảng (44 tuổi) xác nhận vợ mình là chị Nguyễn Thị Thu Huyền (39 tuổi, ở thôn 8, xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội) mất tích gần 2 tuần nay.

    Vợ tôi mất tích và cũng xóa dấu vết, không gọi được nhưng vẫn sử dụng điện thoại và có nhắn qua Zalo cho con gái là không phải tìm mẹ nữa”, anh Quảng chia sẻ.

    Khoảng 1 tháng trước khi mất tích, vợ tôi có dấu hiệu trầm tư nên đi lễ chùa để được tĩnh tâm. Tuy nhiên, sau đó, vẫn ngại tiếp xúc với người ngoài, ai nói đến bản thân là buồn”, anh Quảng tâm sự.

    vu nguoi phu nu mat tich gan 2 tuan chua ve nha chong con am anh sau nhung can dan la thuong
    Chị Nguyễn Thị Thu Huyền, người phụ nữ được Công an huyện Ba Vì phát thông báo tìm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngoài ra, anh Quảng cũng chia sẻ: “Sau khi rời khỏi nhà, vợ tôi có nhắn tin cho con căn dặn, bảo con gái đầu chăm sóc các em... Thi thoảng lại nhắn cho con gái là mẹ ở nơi rất xa, không trở về nữa.

    Khi gia đình chưa đăng thông tin tìm kiếm, vợ tôi đã nhắn với con gái: “Mẹ đang ở nơi đất khách quê người rồi”.

    Còn sau khi đăng thông tin tìm kiếm, vợ tôi lại nhắn về cho con gái qua Zalo rằng: "Mẹ đang ở nơi rất xa, không phải tìm nữa. Mẹ không bị lừa đâu".

    Tuy nhiên, qua kiểm tra nội dung tin nhắn, anh Quảng nghi ngờ, có thể vợ đang bị ai đó khống chế. Vì tin nhắn chỉ đầu bên kia nhắn đi, không cho nhắn lại và thường xuyên xóa dấu vết (nhắn xong lại xóa bỏ).

    Anh Quảng thông tin thêm: “Vợ là viên chức y tế xã, còn tôi đang làm ở Văn phòng UBND xã. Vợ chồng tôi có 3 người con, trai gái đủ cả. Cháu gái đầu đang học cấp 3, đứa nhỏ nhất 5 tuổi. Kinh tế gia đình không có gì khó khăn và áp lực. Vợ tôi có bán hàng online, hay ra ngoài giao lưu với chị em ở địa phương nhưng họ là những người khá tin cậy".

    Đến giờ anh Quảng vẫn không hiểu vì lý do gì mà vợ mất tích. "Một tháng trước vợ tôi có biểu hiện tâm lý trầm tư, ngại tiếp xúc với người ngoài. Trước đó, tính tình rất sôi nổi, hòa nhã cùng mọi người, không hiểu sao lúc rời nhà đi chẳng nói lời nào với 4 bố con tôi”.

    Anh Quảng cũng mong các cơ quan thông tin, giúp tìm kiếm vợ để cả gia đình sớm đoàn tụ, các con có mẹ. 

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, ngày 7/3, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) phát thông báo tìm người có tên Nguyễn Thị Thu Huyền đi khỏi nhà từ chiều 28/2 đến nay chưa về.

    Theo cơ quan công an, chị Huyền mặc quần bò xanh, áo khoác màu đen và đi từ trạm xe buýt thôn 7, xã Ba Trại.

    Công an huyện Ba Vì đề nghị ai biết hoặc nhìn thấy chị Huyền ở đâu xin báo cho gia đình qua số điện thoại 0972.118.618 hoặc trang Facebook Tuổi trẻ Công an huyện Ba Vì.

    "Mọi người cùng chia sẻ thông tin để gia đình sớm tìm được người", thông báo nêu.

    Được biết, xã Ba Trại là một trong những xã miền núi nằm ở phía tây của huyện Ba Vì.

    Đây là khu vực người dân sống thưa thớt và tập trung nhiều người đồng bào dân tộc sinh sống.

    Nơi chị Nguyễn Thị Thu Huyền được xác định xuất hiện lần cuối cùng cách trung tâm TP.Hà Nội hơn 60km.

    Bên cạnh đó, xã này cũng gần sông Đà và hai tỉnh Phú Thọ và Hòa Bình nên địa bàn tương đối rộng, lực lượng chức năng cần nhiều thời gian xác minh, tìm kiếm thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-mat-tich-2-tuan-o-ha-noi-chia-se-bat-ngo-tu-nguoi-chong-a613471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan