+Aa-
    Zalo

    Vụ nguyên chủ tịch xã dâm ô bé gái 8 tuổi: Khởi tố ông lão 79 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nguyên chủ tịch xã dâm ô bé gái 8 tuổi, hiện cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông lão 79 tuổi Nguyễn Ngọc Phác.

    Liên quan đến vụ nguyên chủ tịch xã dâm ô bé gái 8 tuổi, hiện cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông lão 79 tuổi Nguyễn Ngọc Phác.

    Ông lão 79 tuổi bị dân vây bắt ở cánh đồng vì dâm ô bé gái 8 tuổi. Ảnh cắt từ clip

    Ngày 16/5, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Ngọc Phác (SN 1940), trú tại xã Cẩm Phong về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Bị can Phác là đối tượng đang có hành vi "giở trò đồi bại" với một bé gái 8 tuổi ở cánh đồng xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) thì bị người dân làm đồng phát hiện, giữ lại và báo cho cơ quan chức năng.

    Quyết định khởi tố đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, vào khoảng 16h30 ngày 8/5, tại một cánh đồng thuộc xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, một số người dân đang làm đồng đã phát hiện một ông già khoảng 80 tuổi đang có hành vi nghi là dâm ô với cháu bé 8 tuổi.

    Ngay sau đó, người dân đã giữ ông lão này lại và báo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Cẩm Sơn đã có mặt tại hiện trường, đưa nghi phạm về UBND xã, lấy lời khai ban đầu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Cẩm Thủy.

    Qua điều tra xác định, đối tượng dâm ô bé gái là Nguyễn Ngọc Phác. Người đàn ông này từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND và Bí thư Đảng ủy xã Cẩm Phong nhiều khóa.

    Còn nạn nhân có hộ khẩu thường trú tại xã Cẩm Phong, nhưng do chuyện gia đình nên đang sinh sống cùng mẹ và bà ngoại tại xã Cẩm Sơn. Hiện cháu đang là học sinh lớp 3 tại một trường tiểu học.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguyen-chu-tich-xa-dam-o-be-gai-8-tuoi-khoi-to-ong-lao-79-tuoi-a275734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan