+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm người nghi công an bị giang hồ chặn xe: Công an Đồng Nai thông tin chính thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đồng Nai đã có thông tin chính thức về vụ việc hàng chục thanh niên xăm trổ chặn đầu xe, vây hãm ô tô chở nhóm người nghi công an.

    Công an tỉnh Đồng Nai đã có thông tin chính thức về vụ việc hàng chục thanh niên xăm trổ chặn đầu xe, vây hãm ô tô chở nhóm người nghi công an.

    Chiều 13/6, Công an tỉnh Đồng Nai chính thức thông tin ban đầu về vụ xô xát trong quán nhậu dẫn đến hàng chục thanh niên vây xe ô tô, bên trong có hai cán bộ lãnh đạo của công an tỉnh và một đại tá đã về hưu.

    Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin cơ quan công an, vào trưa ngày 12/6, một nhóm thanh niên ăn uống tại phòng VIP8 quán Lâm Viên (ấp Tam Hòa, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) có khoảng 10 người: Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Biên Hòa); Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ TP Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc) và tám người khác chưa rõ lai lịch.

    Nhóm thanh niên xăm trổ chặn đầu xe ô tô chở công an. Ảnh: PLO

    Thời điểm này cũng có một nhóm bốn người ngồi ăn uống tại phòng VIP2 quán Lâm Viên) gồm: Phạm Văn Hiền (ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai, doanh nghiệp), trung tá Đinh Tú Anh - Đội trưởng Đội trật tự Công an Đồng Nai, trung tá Nguyễn Quang Trường - đội phó Đội Cảnh sát 113 và ông Huỳnh Bảo Hùng - nguyên đại tá, trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa.

    Vì uống bia buồn nôn nên ông Hiền đi ra ngoài vô tình nôn văng dính vào quần Lương tại khu vực quầy lễ tân nên xảy ra mâu thuẫn, xô xát tại quán ăn khiến hai người bị trầy xước.

    Sau đó, nhóm của ông Hiền lên xe rời quán bỏ chạy trên đường Đặng Văn Trơn thì Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang (33 tuổi, khu Vườn Điều - phường Long Bình, TP Biên Hòa) cùng một số người khác chưa rõ lai lịch đến cùng nhóm Lương đuổi theo nhóm của ông Hiền.

    Khi nhóm của ông Hiền bỏ chạy khoảng 300m thì nhóm của Lương, Giang đuổi kịp, sử dụng hai ô tô chặn đầu và phía sau ô tô. Thấy vậy nhóm của Hiền khóa cửa và ngồi trên xe.

    Sự việc đã được rất nhiều người dân xung quanh và người đi đường hiếu kỳ tụ tập theo dõi, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại khu vực đường Đặng Văn Trơn.

    Đến khoảng 15h ngày 12/6, sau khi nhận được tin báo có xảy ra vụ đánh nhau tại quán ăn Lâm Viên, Công an TP. Biên Hòa và các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đồng Nai đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận, giải quyết vụ việc.

    Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an TP Biên Hòa và các lực lượng liên quan khẩn trương xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm mọi trường hợp sai phạm theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, PV báo Người Lao Động đã tiếp xúc với một số nhân chứng, ghi nhận tình trạng 2 xế hộp công bị băng nhóm xăm trổ khống chế giữa đường, cảnh sát sau đó phải giải cứu.

    Theo lời kể của các nhân chứng, vụ việc xảy ra lúc khoảng 13h40 phút. Lúc này, hai nhóm khách, một nhóm khoảng 10 người và nhóm kia khoảng 4-5 người đang ăn nhậu ở phòng Vip 8 và Vip 2 sát cạnh nhau. Theo phía nhà hàng, đây là 2 nhóm khách mà các nhân viên quen mặt. Hai nhóm này đều ăn nhậu tại đây bắt đầu vào lúc khoảng 10h sáng.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, nguyên nhân ban đầu được cho là một người của nhóm 4 người đã lao từ phòng ra và ói không kiểm soát, văng trúng người của nhóm đông hơn. Cãi vả xảy ra và nhóm có người nôn ói đã xin lỗi nhưng người của nhóm kia không chấp nhận.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-nguoi-nghi-cong-an-bi-giang-ho-chan-xe-cong-an-dong-nai-thong-tin-chinh-thuc-a279787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan