+Aa-
    Zalo

    Vụ nhóm người nghi công an bị giang hồ chặn xe: Lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các nhân chứng, sau khi xảy ra xô xát trong nhà hàng, nhóm người nghi công an đã bị các thanh niên xăm trổ chặn xe, xì hơi lốp ô tô.

    Theo các nhân chứng, sau khi xảy ra xô xát trong nhà hàng, nhóm người nghi công an đã bị các thanh niên xăm trổ chặn xe, xì hơi lốp ô tô.

    Ngày 13/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang điều tra vụ một nhóm thanh niên cầm hung khí bao vây nhóm người nghi công an.

    Hiện phía Công an TP Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc.

    Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ nghi nhóm công an bị giang hồ bao vây. Ảnh: Infonet

    Theo ghi nhận của PV báo Bảo Vệ Pháp Luật, hiện trường xảy ra vụ xô xát là một nhà hàng sang trọng thuộc khu vực TP Biên Hòa.

    Một nhân chứng kể lại, 2 nhóm tới nhà hàng vào khoảng hơn 11h hôm qua (12/6). Nhóm ít người (khoảng 3-4 người, nghi vấn công an) ngồi trong 1 phòng vip, bên cạnh đó là một nhóm khác, có khoảng 10 người. Nhóm ít người nhậu khá nhiều, còn nhóm nhiều người chủ yếu ăn cơm, cũng có uống vài chai.

    Đến gần 14h cùng ngày, 1 thành viên nhóm ít người bị nôn ói ra phía ngoài hành lang phòng vip, văng trúng quần áo 1 người trong nhóm nhiều người.

    “Người nôn ói này đã xin lỗi người bị vạ lây nhưng phía nhóm nhiều người không đồng ý. Sau đó, cả nhóm ít người sang phòng nhóm nhiều người để nói chuyện. Bên trong sự việc xảy ra thế nào thì không rõ, chỉ biết bát dĩa, đồ đạc bị xáo trộn. 1 vị khách trong nhóm nhiều người bị thương vùng trán”, một nhân chứng thông tin.

    Lực lượng chức năng mời các đối tượng cùng xe về trụ sở công an làm việc. Ảnh: BVPL

    Sau đó, quản lý nhà hàng đã vào can thiệp thì cả 2 nhóm đã không còn mâu thuẫn, xô xát. Nhóm 3-4 người lên ô tô rời đi.

    Cùng lúc này, nhóm đông người gọi điện cho một người nào đó. Khi nhóm 3 người đi trên ô tô Camry ra khỏi cổng nhà hàng thì bị xe máy chặn lại. Chiếc Camry bị xì hơi bánh xe. “Rất đông thanh niên xăm trổ bao vây trước chiếc xe trên”, nhân chứng cho hay.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa đến trao đổi ngắn với nhóm người xăm trổ, nhóm giang hồ mới để công an mở cửa cho 3 người trong ô tô Camry chuyển sang ô tô khác rời khỏi khu vực. Nhóm thanh niên xăm trổ sau đó cũng bỏ đi.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã trích xuất camera nhà hàng, mời các nhân chứng về làm việc, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-nguoi-nghi-cong-an-bi-giang-ho-chan-xe-loi-ke-cua-nhan-chung-a279739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan