+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán cà phê gục dưới võng, cổ có vết thương: Nghi phạm 30 tuổi khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm khai thiếu tiền tiêu xài nên vào quán cà phê và dùng dao đâm nữ chủ quán để cướp điện thoại.

    Ngày 3/6, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin từ Công an Tây Ninh cho biết đã bắt được nghi can Võ Văn Thừa (37 tuổi, quê Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra tại một quán cà phê ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu.

    Nạn nhân là chị L.T.L. (29 tuổi, quê Tiền Giang), chủ quán cà phê ở ấp Xóm Đồng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu.

    vu nu chu quan ca phe nam guc duoi vong co co vet thuong nghi pham 30 tuoi khai gi

    Camera an ninh ghi lại cảnh đối tượng trên đường tẩu thoát - Ảnh: Báo Giao thông

    Theo đó, khoảng 9h ngày 1/6, Thừa đến quán cà phê trên. Trong quán có chị L. đang dọn dẹp. Thừa đi xe vào quán gọi nước uống và ngồi nói chuyện với chị L..

    Lúc này, chị P.T.P. (nhân viên của quán) thấy 2 người đang nói chuyện nên đi ra ngoài. Lát sau, chị P. nghe tiếng la "cướp, cướp, cướp" nên chạy lại quán xem thì phát hiện chị L. đang cố kéo chiếc xe của Thừa. Tuy nhiên, Thừa vẫn tẩu thoát được.

    Người dân cạnh đó cùng chạy đến và phát hiện chị L. nằm gục dưới võng với vết thương gần cổ. Mọi người còn phát hiện gần hiện trường có một cây dao dính máu. Chị L. được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận tin báo, Công an huyện Gò Dầu huy động lực lượng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai ban đầu.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định Thừa là nghi phạm. Sau 30 giờ gây án, Thừa bị công an ập vào bắt giữ khi đang lẩn trốn trong phòng trọ ở xã Phước Đông, huyện Gò Dầu.

    Theo Tri thức trực tuyến, tại cơ quan điều tra, người này thừa nhận hành vi phạm tội. Thừa khai thiếu tiền tiêu xài nên vào quán cà phê và dùng dao đâm nữ chủ quán để cướp điện thoại.

    Trên đường chạy trốn, Thừa bỏ lại chiếc xe máy hết xăng bên đường rồi cởi áo che vết máu và đón taxi về phòng trọ tắm.

    Sau đó anh ta mua xăng đến lấy xe máy, chạy về khu vực huyện Gò Dầu cho nhiều người nhìn thấy để chứng minh ngoại phạm. Thừa bán chiếc điện thoại cướp được với giá 2 triệu đồng.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, báo Công an Nhân dân thông tin thêm, chiều 3/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ hình sự Lê Minh Tá (SN 1992, ngụ thị xã Trảng Bàng) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

    Trước đó, lúc 17h20 ngày 27/5, nhận tin báo từ Công an thị xã Trảng Bàng về việc, trên địa bàn xảy ra vụ án giết người tại căn nhà cho thuê thuộc khu phố Hòa Hưng, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng.

    Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh T. (SN 1981, ngụ Sóc Trăng) tử vong trong tình trạng lõa thể.

    Lực lượng chức năng đến ngay hiện trường khám nghiệm, thu thập chứng cứ và truy lùng hung thủ gây án. Qua các biện pháp nghiệp vụ đến ngày 2/6, Công an xác định đối tượng gây án là Tá nên bắt giữ.

    Tại cơ quan Công an, Tá bước đầu khai nhận, trước khi gây án đã 2 lần đến chỗ nạn nhân mua dâm. Lúc 15h ngày 25/5, Tá đi xe đạp đến quán nước của chị T. và hỏi mua dâm. Khi đó, Tá chỉ mang theo 80.000 đồng. Khi "xong việc", Tá không trả tiền nên xảy ra mâu thuẫn với chị T. Sau đó, Tá lấy ống tuýp sắt đánh chị T. Chưa dừng lại, Tá bóp cổ chị T, rồi dùng kéo đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, Tá hung khí vứt bỏ khỏi hiện trường và bỏ trốn đến khi bị Công an bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-ca-phe-guc-duoi-vong-co-co-vet-thuong-nghi-pham-30-tuoi-khai-gi-a502762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan