+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 ở TP.HCM "kêu cứu" vì bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng: Công an vào cuộc

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh lớp 12 ở TP.HCM vừa đến Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức trình báo về việc bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng.

    Theo báo VTC News, ngày 22/11, nữ sinh T.T.T.H, học sinh lớp 12D21 Trường THPT Sài Gòn (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM) gửi đơn kêu cứu đến Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức về việc em bị nhóm người đánh hội đồng gây thương tích.

    Nữ sinh H. cho biết, trong quá trình học tại lớp 12D21, em và Q.N xảy ra xích mích, hiểu lầm. Chiều 19/11, Q.N cùng nhiều người thân trong gia đình kéo đến nơi T.H sinh sống (chung cư Opal Garden, đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức) để nói chuyện. Tại sảnh của tòa nhà nơi T.H sinh sống, nữ sinh này đã bị gia đình của em Q.N đe dọa. Sau đó, nhóm người thân của Q.N xông vào đánh hội đồng T.H. Sự việc khiến em T.H bị thương ở mặt và ngực.

    vu nu sinh lop 12 o tp hcm keu cuu vi bi nhom phu huynh danh hoi dong cong an vao cuoc 2
    Nữ sinh H. bị đánh gây thương tích. Ảnh: Dân Việt

    Sau khi đánh nữ sinh, nhóm người trong gia đình Q.N lên ô tô rời khỏi hiện trường. T.H được mọi người đưa vào bệnh viện để bác sĩ kiểm tra, chăm sóc.

    Theo nguồn tin, ngoài nữ sinh T.H thì nữ sinh N.N (học cùng lớp) cũng từng bị gia đình Q.N đe dọa khiến nữ sinh này bất an, lo sợ. Sau khi T.H bị đánh, cả hai nữ sinh đã đến trình báo các tình tiết với nhà trường và Công an phường Hiệp Bình Chánh.

    XEM THÊM: Vụ nữ sinh lớp 4 nhập viện, khủng hoảng vì bị bạn đánh hội đồng: Xót xa lời kể của người mẹ

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cũng đã vào cuộc làm rõ. Trưa 22/11, lực lượng chức năng đã đến nhà trường để làm việc với các bên liên quan.

    Trong khi đó, ông Hồ Viết Cường, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Sài Gòn, quận Bình Thạnh cho biết đã nắm được sự việc liên quan các nữ sinh của trường. Theo ông Cường, sự việc xảy ra tại nơi nữ sinh H sinh sống, không thuộc khuôn viên nhà trường. Nhận thông tin, nhà trường đã mời các học sinh làm việc để nắm tình hình, đồng thời yêu cầu các phụ huynh, học sinh không thực hiện các hành vi xô xát, đánh nhau gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và kết quả học tập.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-o-tp-hcm-keu-cuu-vi-bi-nhom-phu-huynh-danh-hoi-dong-cong-an-vao-cuoc-a600635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan