+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 ở Hải Phòng bị đánh hội đồng: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Hồng Bàng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng dịp nghỉ phòng dịch COVID-19.

    Công an quận Hồng Bàng đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng dịp nghỉ phòng dịch COVID-19.

    Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng da man hôm 4/3. Ảnh: Page Hải Phòng

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 tại Hải Phòng bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận, chiều 5/3, trả lời VTCNews, lãnh đạo UBND phường Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) cho biết, Công an quận Hồng Bàng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng dã man.

    Cụ thể, một nữ sinh mặc áo đen bị một nhóm bạn khác tầm 7-8 người quây xung quanh để đánh đập. Nữ sinh áo đen bị đánh ngã nhoài xuống đất và không dám phản kháng.

    Những học sinh còn lại đi xe đạp điện đứng xung quanh nhìn bạn nữ bị đánh. Đáng nói, những em này không những không can ngăn mà có người còn cười đùa, quay clip.

    Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 4/3 tại khu vực cầu Xi Măng (quận Hồng Bàng). Thời gian này, học sinh các cấp tại TP.Hải Phòng đang nghỉ học để phòng COVID-19. 

    Theo Infonet, nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 9 trường THCS Tô Hiệu (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) còn nhóm học sinh hành hung bạn là học sinh trường THCS Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng).

    Sau khi nắm bắt được thông tin, Ban giám hiệu các trường đã làm việc với phụ huynh và các học sinh liên quan vụ việc, đồng thời các em cũng viết bản tường trình kể lại chi tiết vụ việc. Nguyên nhân ban đầu là do các em học sinh có xích mích với nhau từ trước.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-o-hai-phong-bi-danh-hoi-dong-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a358237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan