+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện bộ xương người khi đào móng nhà ở Lạng Sơn: Nạn nhân tử vong 8-10 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phát hiện bộ xương người khi đào móng nhà ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong cách đây khoảng 8-10 năm.

    Liên quan vụ phát hiện bộ xương người khi đào móng nhà ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong cách đây khoảng 8-10 năm.

    Ngày 2/3, cơ quan chức năng huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn đang điều tra xác minh vụ việc phát hiện một bộ xương người dưới nền đất tại nhà một hộ dân trên địa bàn.

    Khu vực phát hiện bộ xương người. Ảnh: Tiền Phong

    Tiền Phong dẫn lời Trung tá Nguyễn Đức Trịnh - đồn trưởng đồn biên phòng Tân Thanh (huyện Văn Lãng) cho biết, chiều 1/3, đơn vị nhận được thông tin của người dân về việc một hộ dân sinh sống ở Khu 1, cửa khẩu Tân Thanh trong quá trình đào móng nhà để làm bể phốt đã phát hiện một bộ xương người dưới lòng đất.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Văn Lãng đã khẩn trương có mặt, tiến hành phong toả hiện trường để khám nghiệm hiện trường, tử thi.

    Theo báo GD&TĐ, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong cách đây khoảng 8-10 năm, chưa xác định được danh tính. Qua kiểm tra, bộ hài cốt không có dấu hiệu bất thường và UBND xã Tân Thanh đã tiến hành chôn cất tại nghĩa trang của xã.

    Được biết, hộ dân đào móng làm nhà là người thuê ở trọ, mới kinh doanh, làm ăn ở cửa khẩu Tân Thanh một vài năm nay.

    Hiện nguyên nhân vụ việc, cũng như danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-bo-xuong-nguoi-khi-dao-mong-nha-o-lang-son-nan-nhan-tu-vong-8-10-nam-a357844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan