+Aa-
    Zalo

    Vụ rủ nhau tắm sông, 2 em nhỏ chết đuối: Nghe tiếng kêu cứu nhưng không kịp

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 4 học sinh rủ nhau đi tắm sông, 2 em chết đuối thương tâm ở Bình Thuận, người dân cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu đã nhanh chóng lao xuống sông cứu nhưng không kịp....

    Ngày 3/8, UBND thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 2/6, tại sông Đá Hàn, địa bàn khu phố 1, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

    vu ru nhau tam song 2 em nho chet duoi nghe tieng keu cuu nhung khong kip
    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Công an TP.HCM

    Vào thời điểm trên, một nhóm 4 học sinh tiểu học và trung học cơ sở gần nhà nhau rủ đi tắm tại sông Đá Hàn. Trong lúc tắm thì có 2 em bị đuối nước.

    Phát hiện sự việc, 2 em còn lại chạy đi kêu mọi người đến cứu. Một số người dân sống cạnh bờ sông đã lao xuống cứu nhưng không kịp.

    Đến 16 giờ cùng ngày mới vớt được thi thể 2 em đưa lên bờ.

    Nạn nhân là N.T.B (SN 2009), học sinh lớp 4, trường tiểu học Liên Hương 4 (học trễ 2 năm) và em N.V.Q (SN 2008), học sinh lớp 7, trường THCS Lê Văn Tám, thị trấn Liên Hương.

    Hiện gia đình, chính quyền địa phương đang lo hậu sự cho hai em.

    Được biết, trong chiều ngày 2/6, tại cống Mụ Bà thuộc sông Đào, nằm trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là Nguyễn Thành Vinh (SN 2003, trú tại xóm 1, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương).

    Vào thời điểm nói trên, Vinh đã cùng các bạn ra sông Đào tắm. Khu vực tắm nằm ngay dưới chân cống Mụ Bà. Vinh không biết bơi, lúc đó cũng không mặc áo phao. Tuy nhiên, Vinh vẫn xuống nước vì muốn tắm như các bạn khác. Không may, Vinh sa chân vào vùng nước xoáy, bị nước nhấn chìm và cuốn trôi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ru-nhau-tam-song-2-em-nho-chet-duoi-nghe-tieng-keu-cuu-nhung-khong-kip-a502757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan